Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt - "thiên đường sống ảo" hot nhất nhì năm 2022

Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt là địa điểm sống ảo “hot hit” thời gian gần đây và chắc chắn các tín đồ đam mê check-in không thể bỏ lỡ địa điểm này nếu mong muốn sở hữu cho riêng mình bộ ảnh “xịn sò”.

Minh Hằng
21:00 15/03/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Một trong những điểm dừng chân “hot hit” được du khách thập phương quan tâm nhất hiện nay khi đến với phố núi chính là tọa độ vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt, nơi sở hữu vô vàn background ấn tượng dưới sự kết hợp của ánh sáng và bối cảnh đã góp phần biến nơi đây trở thành một “thiên đường” sống ảo rất đáng để trải nghiệm.

vuon-anh-sang-da-lat-1
Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt là một trong những tọa độ sống ảo được du khách thập phương săn đón nhất hiện nay. Ảnh: julepe.sheen
vuon-anh-sang-da-lat-2
Vườn ánh sáng là nơi sở hữu vô vàn background ấn tượng dưới sự kết hợp của ánh sáng và bối cảnh sáng tạo. Ảnh: lananhbui93

Giới thiệu về vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt – Thiên đường sống ảo vạn người mê

  • Địa chỉ: Số 222B Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.

Vườn ánh sáng Lumiere tọa lạc tại khu vực phường 8 và nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km nên tương đối dễ dàng trong việc tìm đường và di chuyển. Đặc biệt, đường đến địa điểm du lịch “hot hit” này cũng là cung đường của rất nhiều điểm check-in nổi tiếng của Đà Lạt như thung lũng tình yêu, đồi mộng mơ…nên những tín đồ đam mê “chụp choẹt” đừng quên note lại tọa độ này để lên kế hoạch cho hành trình khám phá nhé.

vuon-anh-sang-da-lat-3
Vườn ánh sáng Lumiere mang đến sự kết hợp đầy sáng tạo giữa ánh sáng tự nhiên và những công nghệ kỹ thuật ánh sáng hiện đại. Ảnh: ttaammtttt
vuon-anh-sang-da-lat-4
Vô vàn background ấn tượng tựa như những bức tranh 3D sống động và cuốn hút. Ảnh: _chouchou.1008_

Khu vực vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt mang đến sự kết hợp đầy sáng tạo giữa ánh sáng tự nhiên và những công nghệ kỹ thuật ánh sáng hiện đại. Với ý tưởng độc đáo này, không gian tại nơi đây được ví von như những bức tranh 3D sống động và cuốn hút chắc khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ, choáng ngợp đấy. Diện tích vườn ánh sáng khoảng 2.000m2 và hiện đang được phát triển như một khu triển lãm công nghệ lớn và là một trong những điểm check in sống ảo được du khách thập phương săn đón trong chuyến du lịch thú vị.

vuon-anh-sang-da-lat-5
Nơi đây hiện đang được phát triển như một khu triển lãm công nghệ lớn thu hút những tín đồ đam mê khám phá ghé thăm mỗi ngày. Ảnh: vuonanhsang
vuon-anh-sang-da-lat-6
Địa điểm lý tưởng cho những bức ảnh check-in ảo diệu và độc đáo. Ảnh: lslskk1311

Trải nghiệm các hoạt động du lịch thú vị tại vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt

Khám phá không gian nghệ thuật ánh sáng độc đáo

Địa điểm du lịch Đà Lạt thú vị trên được thiết kế như một thiên đường công nghệ ánh sáng với những màn trình diễn 3D đặc sắc nhờ sự kết hợp hoàn hảo đển từ chuyển động của những dải ánh sáng tự nhiên cùng ánh sáng công nghệ cao góp phần tạo nên những tiểu cảnh đầy thu hút cùng hiệu ứng lung linh, huyền ảo vô cùng lôi cuốn.

vuon-anh-sang-da-lat-5
Địa điểm du lịch Đà Lạt thú vị trên được thiết kế như một thiên đường công nghệ ánh sáng với những màn trình diễn 3D đặc sắc. Ảnh: ccduck106_
vuon-anh-sang-da-lat-6
Sự kết hợp hoàn hảo đển từ chuyển động của những dải ánh sáng tự nhiên cùng ánh sáng công nghệ cao ấn tượng. Ảnh: _duy_phuong_

Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt sở hữu 9 căn phòng trưng bày khác nhau và mỗi khu vực đều có một chủ đề ấn tượng, độc đáo cũng như không gian khác biệt để du khách thoải mái tham quan, khám phá.

  • Khu vực vũ trụ: Khu vực này trưng bày rất nhiều mô hình tinh cầu và các vì sao khác nhau hứa hẹn mang đến trải nghiệm hòa mình giữa thiên đường ánh sáng đẹp tựa dải ngân hà vô cùng độc đáo.
  • Khu vực khu rừng ánh sáng: Vị trí khu rừng ánh sáng được du khách thập phương ví von như bối cảnh xuất hiện trong bộ phim Avatar 3D nổi tiếng, chắc chắn sẽ khiến các tín đồ đam mê công nghê và phim ảnh phải phát cuồng.
vuon-anh-sang-da-lat-7
Khu vực mê cung ánh sáng mang đến cho bạn cảm giác như được trở về với tuổi thơ với những chiếc đèn lồng ảo lung linh. Ảnh: anna_chu219
  • Khu vực mê cung ánh sáng: Khu vực trực thuộc vườn ánh sáng Lumiere trên sở hữu tới 5 concept sống ảo thú vị sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được trở về với tuổi thơ với những chiếc đèn lồng ảo lung linh, xinh xắn.
  • Khu vực nhà bóng: Nhà bóng là nơi có nhiều màu sắc di chuyển một cách sinh động nhất, do vậy, địa điểm này thường thu hút rất đông du khách ghé thăm để săn được các góc view chất lừ.
vuon-anh-sang-da-lat-8
Lumiere Đà Lạt sở hữu 9 căn phòng trưng bày khác nhau và mỗi khu vực đều có một chủ đề ấn tượng, độc đáo. Ảnh: meoamii

Check-in với vô vàn góc view sống ảo “xịn xò”

Không phải tự nhiên mà vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt lại trở thành thiên đường sống ảo được nhiều du khách săn đón khi đến với phố núi. Tọa độ du lịch hấp dẫn này sở hữu vô vàn ground ấn tượng, độc – lạ chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ vì quá ảo diệu và lôi cuốn đấy.

vuon-anh-sang-da-lat-8
Tọa độ du lịch hấp dẫn này sở hữu vô vàn ground ấn tượng, độc – lạ khiến bao du khách say mê. Ảnh: hagphugg

Một số background chất lừ được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên trang cá nhân bao gồm khu vực đèn lồng rực rỡ khiến nhiều người liên tưởng đến một Hội An thu nhỏ, không gian huyền ảo đến từ những sợi đèn lấp lánh, khu trưng bày các cột đèn thú vị hay những mảng tường được chiếu sáng bởi sắc màu ảo diệu với nhiều chủ đề đa dạng như vườn hoa, dải ngân hà…đều hứa hẹn mang đến vô vàn ý tưởng hay ho cho bộ ảnh check-in lôi cuốn của bạn.

vuon-anh-sang-da-lat-9
Những bức tranh 3D ảo diệu hứa hẹn mang đến nhiều ý tưởng "chụp choẹt" hấp dẫn. Ảnh: vichangwanderer

Đồng thời, vì vườn ánh sáng Lumiere sở hữu đến 9 căn phòng trưng bày sáng tạo nên du khách ghé thăm nơi đây nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá tất cả khu vực tham quan hấp dẫn này để có cho mình trải nghiệm rong ruổi tìm kiếm những góc view sống ảo độc đáo, ấn tượng.

vuon-anh-sang-da-lat-10
Tham quan và khám phá vô vàn background ấn tượng đến từ 9 phòng trưng bày ánh sáng bắt mắt. Ảnh: ttaammtttt

Bên cạnh đó, vì cung đường đi đến địa điểm du lịch ở Đà Lạt này sẽ đi ngang khu vực thung lũng tình yêu hay đồi mộng mơ…nên du khách đừng quên ghé thăm tham quan và sống ảo với những tọa độ hấp dẫn này nhé.

vuon-anh-sang-da-lat-11
Những chủ đề đa dạng đến từ vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu bộ ảnh du lịch lôi cuốn. Ảnh: ccduck106_

Giá vé tham quan khu vực vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt

Hiện tại, mức giá vào cửa tại vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt là 150.000 VND/người áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Du khách mua vé sẽ được thoải mái tham quan, chiêm ngưỡng và trải nghiệm check-in thoải mái.

vuon-anh-sang-da-lat-12
Mức giá vào cửa tại vườn ánh sáng là 150.000 VND/người áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Ảnh: bella.q

Giờ mở cửa tại Lumiere Đà Lạt từ 7h sáng đến 21h30 tối nên du khách đừng quên note lại thông tin này để lên kế hoạch ghé thăm phù hợp với lịch trình vi vu, khám phá.

vuon-anh-sang-da-lat-13
Du khách mua vé sẽ được thoải mái tham quan, chiêm ngưỡng và trải nghiệm check-in thoải mái. Ảnh: rottor_

Đến với vườn ánh sáng Lumiere là đến với những trải nghiệm khám phá thú vị, độc đáo không phải nơi đâu cũng có khi giúp du khách chiêm ngưỡng, hòa mình vào thế giới ánh sấng đầy màu sắc ấn tượng cũng như thoải mái check-in “cháy máy” với vô vàn background xịn xò, độc lạ đầy lôi cuốn.

Đọc thêm: Giới trẻ "nô nức" đi check-in cánh đồng hoa ở Bạc Liêu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận