"Quẩy tung nóc" cuối tuần này với 4 địa chỉ vui chơi, rèn luyện thể thao ở Sài Gòn

Nhắc máy lên alo hội bạn thân đến 4 địa điểm này ở Sài Gòn để vừa tập thể thao, vừa xả stress, lại có trải nghiệm mới lạ ngay thôi nào.

Minh Hằng
17:55 17/06/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Địa chỉ: Baseball Cage, 479 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, Quận 7

Đánh bóng chày không quá phổ biến ở Việt Nam, nhưng giờ đây đã có vài địa điểm để bạn có thể thử chơi bóng chày trong lồng. Tại Baseball Cage, bạn sẽ được hướng dẫn cách cầm gậy, một vài kỹ thuật cơ bản để nắm đường chuyền của bóng, cách đập bóng và phản xạ. Máy cũng sẽ tự động bắn bóng ra, người chơi có thể thoải mái tập luyện và chơi đến khi nào quen tay nên ai cũng có thể chơi.

4-dia-chi-vui-choi-ren-luyen-the-thao-cuoi-tuan-moi-nhat-o-sai-gon-1

"Đặc biệt là các lồng đánh bóng này đều dựa trên kích thước, chiều cao, cân nặng phù hợp với người Việt Nam, có thể chơi bóng chày không cần đội hình chuyên nghiệp" - founder của địa điểm chơi bóng này cho biết.

Địa chỉ: Glow Up: 62 Số 1, phường Bình An, Quận 2

Nghe nói golf là bộ môn nhà giàu sang chảnh, vậy sao không chuyển qua chơi minigolf. Minigolf là một cách giải trí vô cùng đơn giản nhưng lại hiệu quả, cũng không cần phải có chuyên môn cao. Đơn giản bạn chỉ cần cầm gậy lên và hướng bóng đến mục tiêu là lỗ.

4-dia-chi-vui-choi-ren-luyen-the-thao-cuoi-tuan-moi-nhat-o-sai-gon-2

Minigolf được chơi trên loại sân gồm có nhiều lỗ, thường là 9 hoặc 18 lỗ. Tương tự như golf, nhưng minigolf dùng đường banh ngắn, ngắn nhất hơn 6m, dài hơn là 12m và được chơi trên bề mặt nhân tạo như thảm nỉ, cỏ mượt, hay bê tông…Trên đường banh có những vật cản khác nhau về cấu trúc hình học, như đường hầm, ống dẫn, đoạn dốc, vật chắn… tạo nên sự độc đáo.

Địa chỉ: Sân bóng Trí Hải: 204A Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2 Câu lạc bộ bóng bầu dục RMIT: 702 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Hưng, Quận 7

Sài Gòn hiện chỉ có ít nơi chơi được bộ môn này, và nổi tiếng nhất chính là Saigon Rugby Club bởi một nhóm người nước ngoài và người Việt ở quận 7. 

4-dia-chi-vui-choi-ren-luyen-the-thao-cuoi-tuan-moi-nhat-o-sai-gon-3

Tuy nhiên, trải nghiệm này thu hút chủ yếu cộng đồng ngoại quốc và một số người Việt đam mê môn thể thao sức mạnh này. Tại đây, các người chơi mới có thể thử sức nhẹ nhàng với các trận đấu không va chạm (touch rugby), thay vì húc đối phương để cướp bóng, người chơi chỉ cần chạm vào đối phương hoặc bóng.

Địa chỉ: Khu du lịch The BCR: 191 Tam Đa, phường Trường Thạnh, Quận 9

Chèo Kayak ngày càng được yêu thích bởi các bạn trẻ, khi mang đến trải nghiệm có phần mạo hiểm, lý thú của trò chơi này. Tham gia trò chơi, bạn không chỉ có cơ hội rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, nâng cao tính kiên trì, sự dũng cảm hay kỹ năng đồng đội.

4-dia-chi-vui-choi-ren-luyen-the-thao-cuoi-tuan-moi-nhat-o-sai-gon-4

Khi chèo thuyền, bạn sẽ được trang bị áo phao và được các huấn luận viên hướng dẫn kỹ càng kỹ thuật điều khiển thuyền trước khi bước vào hành trình chinh phục. Trên chiếc thuyền gồm 2 người, bạn và người thân sẽ có những giây phút cùng nhau trải nghiệm khó có thể nào quên.

Đọc thêm: Du hí Việt Nam: Top 10 địa điểm du lịch hot nhất Sài Gòn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận