Những status hay về Lễ tình nhân (Valentine) khiến các chàng/nàng mê đắm

Ngày Lễ tình nhân (Valentine) là dịp mà các cặp đôi trao nhau những lời ngọt ngào, ý nghĩa nhất. Dưới đây là những status hay về Lễ tình nhân mọi người có thể tham khảo.

Thùy Nguyễn
07:00 13/02/2022 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên Trái Đất có 9 tỷ người nhưng anh chỉ rung động với một mình em. Tất cả những người còn lại không ai có thể thay thế được em. 

Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, trong đó có em. Em đến bên anh nồng nàn và say đắm như sự sắp đặt của số phận. Chúc em ngày Lễ tình nhân vui vẻ, hạnh phúc và luôn nhớ tới anh.  

Em đã mắc phải tội rất lớn, đó là bước vào giấc mơ của anh, đánh cắp trái tim anh. Hình phạt dành cho em là phải yêu thương và ở bên anh mãi mãi. 

Anh sẽ luôn nắm tay em ở nơi đông người. Một là sợ lạc mất em, hai là để mọi người nhìn thấy và biết chúng mình là một đôi.

Trên thiên đường chỉ có 10 thiên thần. Trong đó, 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này của anh. 

Nếu có bản án dành cho anh vì đã trót lỡ yêu em, anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời… Chúc em ngày Lễ tình nhân, Valentine vui vẻ.

nhung-status-hay-ve-le-tinh-nhan-valentine-3

Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em nhớ mặc ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, vẫn có một người luôn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội em nhé. Happy Valentine Day

Em yêu anh không bởi đẹp trai hay giàu có, chỉ đơn giản rằng người đó là anh. Em không biết tặng anh quà gì ngày Valentine, vì chẳng có món đồ nào có thể thể hiện trọn vẹn tình cảm em dành cho anh.   

Duyên là do trời định. Phận là do người tạo. Hạnh phúc là do mình tự nắm bắt. Chúc anh ngày Lễ tình nhân vui vẻ! 

Tối qua anh đi ngủ với nụ cười trên môi bởi anh biết mình sẽ mơ thấy em… Dáng dậy, anh mỉm cười hạnh phúc vì anh biết em không là một giấc mơ. Yêu em thật nhiều. Chúc em một ngày Valentine vui vẻ. 

Cuộc đời này thật tuyệt bởi nó đã mang em đến với anh. Gửi tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày Lễ tình nhân. Anh yêu em!

Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có hình bóng người phụ nữ. Anh có được ngày hôm nay tất cả là nhờ em. Yêu em nhiều, bà xã của anh.

Lần đầu tiên nhìn thấy anh, em đã biết tình yêu là gì.  Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được niềm hạnh phúc. Yêu anh hôm nay và mãi mãi về sau. Chúc anh Lễ tình nhân vui vẻ.  

Không có gì tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

nhung-status-hay-ve-le-tinh-nhan-valentine-1

Nếu không bắt đầu thì sẽ không có kết thúc. Nhưng…nếu không có kết thúc thì…cũng sẽ không có bắt đầu. Tình yêu cũng vậy.

Cảm ơn anh vì đã trở thành chồng em và là bố của các con. Hôn anh. 

Kể từ khi yêu em, anh nhận ra bản thân dường như không thể sống nếu thiếu em mỗi ngày. Anh muốn được nắm tay em đi trên con đường dài, nắm tay em đi hết cuộc đời này. Yêu em bằng cả trái tim. Tặng em những gì ngọt ngào nhất nhân ngày Lễ tình nhân.

Có một người, nhiều khi em thấy đáng ghét kinh khủng. Nhưng chỉ cần xa nhau một tí là bản thân lại cảm thấy nhớ nhung da diết. Anh không cần tò mò, cứ soi gương đi là biết được ngay đáp án. 

Không có điều gì trên thế giới khiến em vui hơn khi biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng. Happy Valentine’s Day. 

Ở hai đầu nỗi nhớ, nghĩa tình đằm thắm hơn. Yêu anh hơn vạn nẻo đường xa chúng ta đã đi qua. Chúc anh một ngày Lễ tình nhân ngọt ngào, ấm áp.

Tình yêu cũng giống như đôi giày. Chiếc đẹp không chắc đã đi vừa. Chiếc vừa thì chưa chắc đã phải là chiếc đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và phù hợp, đừng chọn đôi đẹp nhất mà không vừa chân. 

Xem thêm: Điều chưa biết về 3 ngày Valentine trong năm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận