Những lời chúc tặng người yêu là bộ đội nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12

Những lời chúc tặng người yêu là bộ đội sẽ giúp nửa kia của bạn trải qua ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 ý nghĩa nhất.

Thùy Nguyễn
14:28 21/12/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 22/12/1944, thực hiện theo chủ trương của Đảng và chỉ thị của Bác Hồ, Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân chính thức được thành lập. Từ đó, ngày 22/12 hàng năm được lấy là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Giống như biết bao ngày kỷ niệm và tôn vinh khác, bạn có thể gửi tặng những món quà ý nghĩa cho người thân yêu đang công tác trong ngành Quân đội nhân dân. Bên cạnh đó, những lời chúc 22/12 hay và ý nghĩa nhất kèm theo quà cũng rất quan trọng. Những lời chúc dành cho bố, cho chồng, đặc biệt là người yêu được nhiều người quan tâm nhất.

Dưới đây là những lời chúc tặng người yêu là bộ đội nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12 mà bạn có thể tham khảo.

Gửi đến anh yêu - người chiến sĩ lực lượng vũ trang lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh có ngày 22/12 vui vẻ và ý nghĩa. Em yêu anh. 

nhung-loi-chuc-tang-nguoi-yeu-la-bo-doi-nhan-ngay-22-12-1

Nhân dịp ngày 22/12 sắp tới, em chúc anh luôn mạnh khỏe, công tác tốt và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. 

Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam đến rồi, em chúc anh cùng đồng nghiệp lời chúc 22/12 sức khỏe, hạnh phúc nhất. 

Em lúc nào cũng tự hào về anh, người lính Cụ Hồ. Chúc anh ngày 22/12 vui vẻ, luôn hoàn thành sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và đặc biệt là luôn yêu em thật nhiều.

Ngày 22/12 đến rồi, em chẳng biết chúc gì ngoài việc gửi ngàn tình yêu, nỗi nhớ đến anh. Em sẽ luôn là điểm tựa, hậu phương vững chắc của anh. Yêu anh rất nhiều.  

Nhân ngày đặc biệt, em chúc anh ngày 22/12 và cả 364 ngày còn lại trong năm luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, công tác tốt. 

Ngày 22/12 chính là ngày đặc biệt của anh - người con trai em yêu. Em chúc anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ, công tác tốt. Em sẽ luôn là hậu phương vững chắc nên anh cứ yên tâm nhé. Nhớ và yêu anh nhiều. 

Nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, em chúc anh luôn vui vẻ, sức khỏe dồi dào và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

nhung-loi-chuc-tang-nguoi-yeu-la-bo-doi-nhan-ngay-22-12-3

Em biết, anh đang trải qua những ngày tháng khó khăn. Nhưng em biết, anh luôn tự hào vì là một người chiến sĩ. Em tin, anh sẽ mạnh mẽ vượt qua tất cả, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam, em chúc anh và đồng đội luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Nhớ và yêu anh nhiều. 

Có lẽ hiện giờ anh và mọi người đang bận rộn diễn tập để chuẩn bị cho ngày 22/12 sắp tới. Em không biết nói gì, chỉ biết gửi cho anh ngàn nỗi nhớ cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. 

Không khí chào mừng ngày 22/12 ở đây đang rất náo nhiệt, chỗ anh cũng thế phải không? Dù được về gặp em nhưng anh hãy yên tâm, em và mọi người đều khỏe mạnh. Trái tim em lúc nào cũng hướng về anh, yêu và tự hào về anh rất nhiều.

Nhân ngày đặc biệt, em muốn gửi tới anh lời chúc 22/12 tốt đẹp nhất. Chúc anh mạnh khỏe, rèn luyện toàn vẹn cả khả năng chiến đấu và phẩm chất chính trị, xứng đáng trở thành người đồng hành đáng tin tưởng của nhân dân. 

Ngày 22/12 đến rồi, em không biết chúc anh điều gì, chỉ mong anh sẽ luôn mạnh khỏe, bình an và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Anh yên tâm, em sẽ luôn ở bên và là hậu phương vững chắc cho anh. 

Nhân ngày 22/12, em chúc anh cùng đơn vị có một ngày Tết quân đội thật ý nghĩa, nhiều niềm vui. Em vẫn luôn ở nhà chờ anh về nên anh yên tâm công tác tốt nhé. 

Em muốn nói rằng, em rất tự hào về anh - người lính của em. Nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, em chúc anh luôn mạnh khỏe, học tập và công tác tốt. Em tin anh sẽ vượt qua mọi khó khăn, trở thành người lính Cụ Hồ đích thực. Nhớ và yêu anh. 

nhung-loi-chuc-tang-nguoi-yeu-la-bo-doi-nhan-ngay-22-12-4

Nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, em chúc anh nhiều sức khỏe, luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Mong anh luôn hoàn thành nhiệm vụ Tổ quốc và nhân dân giao phó. Gửi tới anh những lời chúc, tình yêu thương nhất. Em mãi luôn bên anh và ủng hộ anh.

Cảm ơn anh rất nhiều - người lính đáng yêu của em. Anh đã vất vả để bảo vệ bình yên cho nhân dân, cho đất nước. Em hiểu và vô cùng biết ơn về điều đó. Qua 22/12 là sắp Tết rồi, chẳng mấy chốc chúng mình lại được đoàn tụ. Thời gian tuy ít ỏi nhưng em lại hồi hộp và mong ngóng hơn bao giờ hết. Nhớ giữ sức khỏe để về với em nhé. Em chờ anh. 

Nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, em chúc anh yêu thật nhiều sức khỏe, mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tổ quốc và Nhân dân giao phó. Cảm ơn vì những cống hiến hết mình của anh cho Đảng, Nhà nước và nhân dân. Em sẽ mãi tin tưởng và ở bên anh. 

Trên đây là những lời chúc 22/12 ý nghĩa, ngọt ngào nhất dành cho người yêu. Hi vọng bạn sẽ tìm được lời chúc phù hợp nhất để dành tặng nửa kia của mình nhân ngày đặc biệt. 

Xem thêm: Những lời chúc Tết dương lịch 2022 ngắn gọn, sâu sắc nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận