Nhìn xoáy tóc biết ngay vận mệnh tương lai: Kiểu thứ 2 cực kỳ thông minh, giàu có, đào hoa

Dựa vào tướng xoáy tóc có thể giúp nhận ra tính cách, dự đoán vận mệnh tương lai của mỗi người. Hãy đọc bài viết dưới đây xem bạn thuộc kiểu nào nhé.

Loan Nguyễn
11:21 17/05/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tướng xoáy tóc theo nhân tướng học

Theo quan niệm nhân tướng học, mỗi bộ phận hình thành trên cơ thể con người đều là một biểu hiện nét tính cách của người đó và mang ý nghĩa riêng. Tướng xoáy tóc cũng là một trong những đặc điểm được nhiều người quan tâm, giúp nhận ra tính cách, dự đoán cuộc sống tương lai của mỗi người.

Xoáy tóc được hiểu là phần tóc trên đỉnh đầu xoáy thành một trung tâm. Hiểu cách khác thì xoáy tóc là nơi giao nhau của hướng mọc tóc. Thông thường, mỗi người sẽ sở hữu 1 xoáy tóc trên đầu và hướng xoay của nó sẽ thuận theo chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên, có khá nhiều người có tới 2 xoáy thậm chí là 3 xoáy. Vị trí của xoáy tóc cũng rất đa dạng có thể là trước trán, sau gay hay xoáy ngược chiều kim đồng hồ. 

cach-xem-tuong-xoay-toc-doan-van-menh-tuong-lai-1

Người xưa có câu: Một xoáy sống lâu, hai xoáy trọc đầu, ba xoáy chết yểu" tức để chỉ hầu hết mọi người đều có một xoáy tóc trên đầu. "Hai xoáy trọc đầu" không ám chỉ đầu không có tóc, bị hói hay tóc bị rụng mà để chỉ tính cách ngang bướng và ngay thẳng của những người sở hữu 2 xoáy tóc. Tuy nhiên đây chỉ là những mặc định trong dân gian được các cụ truyền tai nhau từ đời này qua đời khác. 

Đoán vận mệnh con người theo số xoáy tóc trên đầu

Người có 1 xoáy tóc

Đa số mọi người đều có 1 xoáy tóc. Những người có 1 xoáy tóc tính cách tự tin, trung thực, họ luôn cố gắng vì mục đích chung, không màng vụ lợi cá nhân. 

cach-xem-tuong-xoay-toc-doan-van-menh-tuong-lai-2

Người có 1 xoáy tóc luôn chủ động làm việc, nhanh nhẹn ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống. Chính vì vậy những người này được lòng nhiều người, lời nói của họ có giá trị trong tập thể. Dẫu vậy, đối với những người có xoáy tóc mọc ở giữa đỉnh đầu sẽ mang trong mình tính cách nổi bật riêng. 

Người có 2 xoáy tóc

Theo nhân tướng học, đặc điểm tính cách của người có 2 xoáy tóc là họ thích sự tự do, ghét gò bó. Đây là mẫu người thông minh bẩm sinh, nhớ nhanh, tư duy tốt, nhiều ý tưởng độc đáo, quả là những tố chất của 1 thiên tài. Họ có ý chí lớn, luôn biết vượt qua những vấp ngã và biến cố trong cuộc sống. Do đó, người có 2 xoáy tóc thích hợp với những công việc sáng tạo, nếu làm kinh doanh sẽ rất phát triển và dễ dàng trở thành người giàu có trong tương lai.

cach-xem-tuong-xoay-toc-doan-van-menh-tuong-lai-3

Người có 2 xoáy tóc thường tính tình bộc trực, thẳng thắn, nhưng trong giao tiếp lại rất khéo léo, cởi mở, hòa đồng nên được nhiều người yêu mến.

Ngoài ra, người nào sở hữu 2 xoáy tóc khá có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ có gu thẩm mỹ tốt và yêu cái đẹp nên thường là người thích chưng diện và có tính cách đào hoa. 

Người có 3 xoáy tóc

Người có tới 3 xoáy tóc không nhiều, nên tính cách của họ có những khác biệt. Họ là người có tính cách thay đổi thất thường. Trong các mối quan hệ lúc họ thể hiện sự nhiệt tình, vun đắp khi không lại tỏ thái độ hờ hững, thờ ơ. 

cach-xem-tuong-xoay-toc-doan-van-menh-tuong-lai-4

Người có tướng xoáy tóc 3 cái trên đầu thường thích suy nghĩ và làm việc của người khác. Cuộc sống những người này thường xuyên biến động và có sự xáo trộn. Họ không có được sự ổn định cũng như không có mối quan hệ tốt với mọi người. 

Người sở hữu 3 xoáy tóc khá độc đoán và chuyên quyền, đây chính là điểm yếu trong nét tính cách khiến họ dễ gặp thất bại trong cuộc sống.

Xem thêm: Thành bại ở đời đều gói gọn trong 8 chữ "biết"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận