Phong thủy nhà ở: 5 điều đại kỵ khiến gia chủ xui xẻo cả đời

Một ngôi nhà hợp phong thủy giúp mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân nhưng nếu phạm phải những điều dưới đây sẽ khiến vận xui đeo bám.

Loan Nguyễn
15:49 21/05/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phong thủy nhà ở có vai trò quan trọng, quyết định đến vận mệnh tương lai của cả gia đình. Bố trí nhà ở như nào cho phù hợp phong thủy để mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ là điều nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh những điều dưới đây để không bị vận xui đeo bám.

Không có cửa sổ

Ánh sáng mặt trời là yếu tố rất được chú trọng trong phong thủy nhà ở. Căn nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí sẽ tốt cho cả sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

5-dieu-dai-ky-trong-phong-thuy-nha-o-gay-xui-xeo-cho-gia-chu-1

Một ngôi nhà hoặc căn phòng không có cửa sổ thì dù cao, rộng đến mấy mà không có cửa sổ thì vẫn cứ bí bách, khó chịu vì không có sự giao hoà không khí với bên ngoài và không hứng được ánh nắng mặt trời. Hơn thế nữa, khi không có cửa sổ, không khí trong phòng sẽ luôn ẩm ướt làm ảnh hưởng đến vận khí của người sống trong đó.

Cửa chính đối diện nhà vệ sinh 

Cửa chính không chỉ có tác dụng ra vào mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc đón sinh khí và tài lộc. Do đó, cửa chính phải có kích thước, tỷ lệ, kiểu dáng hợp lý. Phải đặt ở cung sinh khí, diên niên mới có thể đón vượng khí.

Khi mua nhà hay thuê nhà, nếu bước vào cửa chính lại thấy ngay nhà vệ sinh hoặc bồn cầu ở phía đối diện thì tuyệt đối nên tránh.

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì bố cục nhà vệ sinh đối diện cửa chính sẽ tạo ra thế phong thủy rất xấu, không chỉ tác động xấu tới sức khỏe mà còn khiến người sống tại đây thường bị vận đen đeo bám.

Phòng đặt trên bếp đun tầng dưới

Xét theo phong thủy nhà ở thì đây là vị trí không tốt. Bạn phải tìm một vị trí phòng làm sao cho năng lượng của nó liên kết mạnh mẽ với sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Còn năng lượng bếp lò tạo ra lại làm xáo trộn năng lượng của phòng trên, làm cho gia đạo bất an.

Có gương bát quái ngoài cửa 

5-dieu-dai-ky-trong-phong-thuy-nha-o-gay-xui-xeo-cho-gia-chu-2

Với những ngôi nhà mua lại, hoặc phòng trọ, nhà trọ có treo gương bát quái bên ngoài hoặc dán nhiều bùa chú thường có vấn đề về phong thủy và tâm linh vì vậy bạn tuyệt đối không nên mua hoặc thuê. Bởi điều này chứng tỏ trong nhà âm khí cao sẽ không mang lại may mắn cho người sống trong đó.

Ngôi nhà lâu ngày không người ở

Nhà đã lâu không có người ở hoặc nhà mới thường mang lại cảm giác lạnh lẽo, âm u cho người ở, gây nhiều chướng khí bất lợi. Chính vì điều này, nên nếu định đến ở trong những nơi lâu không có người ở, bạn cần hóa giải bằng cách thắp nến, treo chuông gió hoặc xông nhà bằng lá thảo mộc.

Xem thêm: Những sai lầm trong phong thủy cửa sổ khiến vận may bị 'ngáng đường'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận