VTV sẽ phát sóng lại nhiều phim cũ trong hè này, các phần của Bao Thanh Thiên được khán giả gọi tên

VTV hiện tại đang có cuộc khảo sát về việc khán giả muốn xem bộ phim nào tiếp trên VTV. Theo đó, một vài cái tên đã được gợi ý bao gồm Bao Thanh Thiên và Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.

Hoa Nguyễn
08:18 17/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Để đáp ứng được nhu cầu khán giả một cách sát nhất, VTV hiện tại đang có cuộc khảo sát "trưng cầu dân ý" về việc khán giả muốn xem bộ phim nào tiếp trên VTV. Theo đó, một vài cái tên đã được gợi ý bao gồm Bao Thanh Thiên và Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.

bao thanh thien
Bao Thanh Thiên và Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên là 2 bộ phim được VTV đề cử phát lại trong mùa hè này

Đã từng có một thời, nhiều bộ phim truyền hình nước ngoài của Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ hay Đài Loan... đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Việt. Trong ký ức tuổi thơ của nhiều khán giả đã gắn liền với những bộ phim từ Trung Quốc như Bao Thanh Thiên, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Hoàn Châu Cách Cách, Tây Du Ký, Như Ý Cát Tường, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Bằng chứng thép... đến Hàn Quốc như Giày thủy tinh, Trái tim mùa Thu, Vườn Sao Băng, Hoàng hậu Ki... 

luong son ba chuc anh dai
Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài là bộ phim từng làm mưa làm gió trên khung giờ vàng của VTV cách đây 15 năm trước

Nhằm đáp ứng được sát nhất nhu cầu của khán giả, VTV sẽ có cuộc khảo sát để lấy ý kiến từ khán giả, từ đó có thể phát sóng được nhiều bộ phim truyền hình mà khán giả đã từng rất yêu mến và mong muốn xem lại. Trong đó hai bộ phim được nhắc đến nhiều nhất đó là Bao Thanh Thiên (236 tập) và Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên (80 tập).

bao thanh thien 2
Dàn diễn viên đình đám của Bao Thanh Thiên

Bao Thanh Thiên là bộ phim truyền hình Trung Quốc đại lục, với sự tham gia của Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, và Phạm Hồng Hiên. Ba diễn viên lần đầu tiên thể hiện nhân vật tương ứng của họ trong bản năm Bao Thanh Thiên 1993 rất thành công của Đài Loan. Diễn viên Long Long cũng thể hiện lại vai Bát Hiền Vương như trong loạt phim năm 1993. Bộ phim do chính Kim Siêu Quần viết kịch bản.

thoi nien thieu cua bao thanh thien
Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên cũng là bộ phim tuổi thơ của bao người

Trong khi đó, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên là một bộ phim trinh thám, cổ trang dài tập do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim đã thành công ngoài mong đợi đã thúc đẩy các nhà làm phim làm tiếp các phần tiếp theo với một số thay đổi lớn trong dàn diễn viên chính. Tại Việt Nam, bộ phim được trình chiếu nhiều lần trên đài VTV vào khung giờ vàng với tên gọi Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên hay Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.

Hiện tại, nhà đài đang thực hiện khảo sát và vẫn chưa có lịch chiếu phim cụ thể. Vậy bạn mong muốn được xem lại bộ phim nào nhất? Khung giờ phát sóng nào phù hợp nhất đối với bạn?

Xem thêm: Lịch chiếu phim Bạc Hà Chi Hạ trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận