Lịch chiếu phim Bạc Hà Chi Hạ trên iQIYI mới nhất

Lịch chiếu phim Bạc Hà Chi Hạ (Mùa Hè Của Bạc Hà) lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem phim Bạc Hà Chi Hạ phụ đề tiếng Việt (Vietsub) ở đâu?

Hoa Nguyễn
08:01 14/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạc Hà Chi Hạ hay Mùa Hè Của Bạc Hà (Summer Again) là một bộ phim ngôn tình của Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, thanh xuân vườn trường. Phim được chuyển thể từ cuốn truyện tranh thanh xuân học trò nổi tiếng cùng tên của tác giả Hỏa Hòa.

bac-ha-chi-ha-01-1530

Bộ phim kể về câu chuyện của một cô gái trung học có tên là Đồng Tịch (Nghê Kha Hân thủ vai), cô nàng rất giỏi múa ba lê, tuy nhiên Đồng Tịch lại phải từ bỏ thành phố lớn để trở về một thị trấn nhỏ để học tập và sinh sống do mẹ cô bị điều chuyển công tác. 

Cô muốn nhân cơ hội này che giấu tính cách mạnh mẽ của bản thân, nhưng nào ngờ lại bị người bạn thân quen từ nhỏ Lâm Nam Nhất (Trần Hạc Nhất thủ vai) nhìn thấu.

bac-ha-chi-ha-06-1530

Một người muốn đóng kịch, một người lại muốn vạch trần, từ những hiểu lầm, cả hai lại dần trở nên thân thiết, luôn xuất hiện kịp thời và tương trợ cho nhau. Cặp đôi oan gia dần thấu hiểu và dựa dẫm vào nhau hơn trong cuộc sống.

Thế nhưng, đến một ngày, Đồng Tịch vô tình biết được Lâm Nam Nhất chính là nam thần truyện tranh mà cô ngưỡng mộ từ bấy lâu. 

bac-ha-chi-ha-07-1530

Trên con đường theo đuổi ước mơ, những bối rối, rung động đầu đời đã kéo 2 con người về phía nhau. Mối lương duyên tiền định này sẽ viết nên câu chuyện thanh xuân ngọt ngào trong trẻo cho mùa hè này. Mặc dù giữa họ còn rất nhiều những cuộc hội ngộ và chia ly...

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính như: Nghê Kha Hân, Trần Hạc Nhất, Trương Y Nặc, Tạ Thị Trạch, Hàn Hân Dư, Cát Phàm Chu, Trang Sâm, Vương Tử Minh,..

bac-ha-chi-ha-04

Lịch phát sóng phim Bạc Hà Chi Hạ bắt đầu từ ngày 13/7 trên iQIYI. Phim chiếu lúc 11h các ngày từ thứ 3 đến thứ 5 hàng tuần. Tài khoản VIP được xem trước 6 tập.

Bộ phim Trung Quốc Bạc Hà Chi Hạ có tất cả là 24 tập. Mỗi tập có thời lượng là 22 phút.

Khán giả quan tâm có thể xem phim phụ đề tiếng Việt tại đường link sau: https://bit.ly/3i9M0Sf

Xem thêm: Lịch chiếu phim Xin chào, Hỏa Diễm Lam trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận