Lịch chiếu phim Xin chào, Hỏa Diễm Lam trên FPT Play mới nhất

Lịch chiếu phim Xin chào, Hỏa Diễm Lam lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Xem link vietsub Xin chào, Hỏa Diễm Lam ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:58 13/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam (The Flaming Hear) là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, đô thị, nhiệt huyết - thanh xuân.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Hoắc Tư Yến (Cung Tuấn thủ vai) sau khi vừa tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh đã trở thành đội phó của Đội lính cứu hỏa.

xin-chao-hoa-diem-lam-3-1

Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (Trương Tuệ Văn thủ vai), cô là một bác sĩ trẻ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Cuộc gặp gỡ bất ngờ của họ diễn ra với những tình huống đầy bất ngờ và éo le, kéo theo đó là những hiểu lầm, mâu thuẫn liên tục xảy ra.

Hoắc Tư Yến vốn là một con người lạnh lùng, sống chừng mực, có bản lĩnh vững vàng trong mọi tình huống. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Diễm Lam dường như lại khiến cuộc sống thường ngày của anh bị đảo lộn.

xin-chao-hoa-diem-lam-01-

Công việc của cả hai đều mang tính chất vô cùng khắc nghiệt, có thể hy sinh bất cứ lúc nào. Trong nhiều lần làm nhiệm vụ, cả hai đã suýt phải mất mạng, họ đối mặt với những tình huống nguy cấp nhưng cũng vì thế mà tình cảm của họ ngày càng bền chặt hơn, cảm nhận được đối phương chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Bộ phim Xin Chào, Hỏa Diễm Lam  có sự tham gia của các diễn viên chính như: Cung Tuấn, Trương Tuệ Văn, Bàng Hãn Thần, Chu Lân Gia, Chu Ngạn Thần, Vương Tử Vy, La Dịch, Vương Dực Chu, Lục Vũ Bằng, Trần Thực Lục.

xin-chao-hoa-diem-lam-2-1917

Lịch chiếu phim Xin Chào, Hỏa Diễm Lam bắt đầu từ ngày 8/7 trên FPT Play, tuần đầu tiên phát lúc 19 giờ tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần. Tài khoản VIP được xem trước.

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Link xem phim Xin Chào, Hỏa Diễm Lam phụ đề tiếng Việt tại đây: https://bit.ly/3r95QBh

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh trên FPT Play iQIYI mới nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận