Tử vi tuần mới từ (20/12-26/12) của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Ma Kết sẽ gặp nhiều biến động

Tử vi tuần mới từ (20/12-26/12) của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Ma Kết sẽ có nhiều biến động. Bạn phải thật bình tĩnh xử lý vấn đề và đối diện với khó khăn.

Hoa Nguyễn
12:43 19/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương trong tuần này phải hết sức thận trọng trong việc ký kết hợp đồng. Bởi đôi khi, sai một li đi một dặm, bạn sẽ phải đền bù những tổn thất rất lớn. Về tình cảm, thời gian này bạn cũng dần nhận ra tình cảm của mình, bạn biết mình đang mong nhớ và vương vấn ai. Hãy thử tìm cách tiếp cận người đó xem sao.

cung hoang dao 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc trong tuần mới Kim Ngưu khá thuận lợi, vì bạn có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều suôn sẻ. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy, hãy mạnh dạn bày tỏ nhé. Biết đâu người ấy cũng có tình cảm với bạn thì sao. Còn với những bạn đã tìm được một nửa của mình, thì hai người đang rất hạnh phúc, tình cảm phát triển ổn định.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, Song Tử đang tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, bạn hoàn thành tốt các công việc được giao và ghi điểm trong mắt cấp trên. Cứ đà này, con đường sự nghiệp trong tương lai của bạn chắc chắn sẽ rất thuận lợi . Về tình duyên, tuần mới bạn có nhiều cơ hội để gặp mặt người ấy, bạn cảm thấy rất vui, hạnh phúc và cảm thấy mãn nguyện.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần này gặp một số rắc rối trong công việc. Cái tôi của bạn quá cao, khiến bạn không thể làm việc theo nhóm, điều này sẽ rất bất lợi cho công việc trong tương lai của bạn. Về tình cảm cũng vậy, bạn nên cho người khác có cơ hội để tìm hiểu mình và cũng là cơ hội của chính bản thân bạn, đừng vấn vương quá khứ đã qua mà ảnh hưởng đến cả tương lai.

cung hoang dao 0

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử trong tuần mới không có gì mới mẻ, tuy nhiên bạn cần chấn chỉnh lại cách làm việc của mình nếu không muốn việc bị dồn từ ngày này sang ngày khác. Về tình cảm, bạn cần cân nhắc thật kỹ tâm tư của mình trước khi quyết định có quay lại với người yêu cũ hay không? Bởi đây là một vấn đề cũng không phải đơn giản.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này, Xử Nữ cần phải sắp xếp kế hoạch cho công việc một cách cẩn thận, nếu không muốn bị chồng chéo lên nhau và rất dễ xảy ra sai lầm. Trên phương diện tình cảm, hai bạn cần thời gian để xác định lại tình cảm của mình dành cho đối phương và đưa ra quyết định cuối cùng, tránh vội vàng dẫn đến tổn thương cho cả hai bên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi của Thiên Bình nói rằng, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong tuần mới. Hãy cố gắng phát huy kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình nhé. Tất cả những cố gắng của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Về tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc, hai bạn thực sự rất tâm đầu ý hợp, dường như sinh ra là để dành cho nhau vậy đấy.

cung hoang dao 6

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới, công việc của Bọ Cạp tương đối thuận lợi, bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ mới với các đồng nghiệp và đối tác. Đây cũng là tiền đề giúp ích cho sự nghiệp sau này của bạn. Về tình cảm, nếu bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì bạn không nên gượng ép bản thân, hãy bình tĩnh để nhìn nhận lại tình cảm của mình, tránh để sau này phải ân hận.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên học cách tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, tránh để ảnh hưởng tới công việc. Cung hoàng đạo này cũng nên học cách khiêm tốn hơn nữa, dù mình có làm được việc cũng không nên khoe mẽ như vậy đâu nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn nên tạo không gian cũng như thời gian riêng tư cho đối phương, đừng để người ấy cảm thấy gò bó và ngột ngạt trong mối quan hệ của hai người.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tuần mới, công việc của Ma Kết sẽ gặp nhiều biến động. Việc cần làm là phải thật bình tĩnh xử lý vấn đề và đối diện với khó khăn. Hãy nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần nhé. Về tình cảm, bạn cũng nên mở lòng mình để đón nhận những mối quan hệ mới, như vậy cuộc sống mới trở nên thú vị và ý nghĩa. 

cung hoang dao 4

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tuần này có rất nhiều cơ hội tốt để thể hiện bản thân. Việc cần làm của bạn là nắm bắt chúng thật tốt và mọi người sẽ nhìn bạn với con mắt khác. Trong chuyện tình cảm, nếu đã xác định tình cảm rõ ràng, bạn nên chủ động tiến đến. Bởi nếu không nhanh, người thứ ba xuất hiện, bạn sẽ khó lòng bày tỏ nỗi niềm của mình và mất đi cơ hội nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Song Ngư không nên làm việc một cách đơn lẻ như vậy. Trong môi trường tập thể, bạn cần học cách hợp tác với đồng nghiệp như vậy mới mang lại hiệu quả cao. Về tình cảm, tuy rằng hai bạn không nhận được nhiều sự đồng ý khi đến với nhau, nhưng tương lai là của mình, chỉ cần hai bạn dành tình cảm thật lòng với nhau là được. Hãy cố gắng chứng minh cho mọi người thấy, quyết định của mình là đúng nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ (13/12-19/12) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bận rộn, Kim Ngưu có phần hơi chậm chạp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận