Tử vi tuần mới từ (13/12-19/12) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bận rộn, Kim Ngưu có phần hơi chậm chạp

Tử vi tuần mới từ (13/12-19/12) của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Song Tử khá là bận rộn. Bạn cần tập trung tinh thần cao độ mới có thể hoàn thành được đúng thời hạn.

Hoa Nguyễn
08:58 12/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, công việc của Bạch Dương không có gì đáng lo ngại. Nếu bạn có ý tưởng hay quan điểm gì hãy thẳng thắn trình bày trong cuộc họp sắp tới để mọi người cùng tham khảo. Trên phương diện tình cảm, tuần mới bạn có nhiều cơ hội để làm quen với những người khác giới. Biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa của mình thông qua những lần gặp gỡ như thế này.

cung-hoang-dao2

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới Kim Ngưu có phần hơi chậm chạp. Bạn cần phải năng động và linh hoạt hơn nữa trong các tình huống. Nếu có khó khăn gì nên nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, tránh tình trạng trì trệ, thụ động sẽ không được đánh giá cao. Về tình cảm, Kim Ngưu chưa sẵn sàng để tìm cho mình một đối tượng. Bạn vẫn lẩn tránh khi có người bày tỏ tình cảm với mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, công việc của Song Tử khá là bận rộn. Bạn cần tập trung tinh thần cao độ mới có thể hoàn thành được đúng thời hạn. Nếu cần thiết bạn nên đề nghị sự trợ giúp từ đồng nghiệp. Tình cảm giữa bạn và người ấy khá tốt đẹp, tuy nhiên, không nên kiểm soát đối phương quá mức sẽ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải không được may mắn cho lắm. Vì vậy nếu có ý định thay đổi công việc hay chuyển hướng kinh doanh bạn nên cân nhắc thật kỹ, để tránh xảy ra rủi ro. Trên phương diện tình cảm, Cự Giải vẫn đang trốn tránh thực tại vì những tổn thương trong quá khứ. Tuy nhiên, làm vậy sẽ chỉ khiến tâm trạng bạn thêm nặng nề và phiền muộn thôi.

cung-hoang-dao3

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của Sư Tử cho thấy, công việc của bạn vẫn đang tiến triển rất tốt. Cơ hội đến, bạn hãy tranh thủ nắm bắt, bởi một khi vụt mất sẽ rất khó lấy lại được. Về tình cảm, Sư Tử trong tuần này sẽ chủ động hơn. Nếu có tình cảm với đối phương bạn hãy thẳng thắn bày tỏ, đừng để sau này phải ân hận. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong tuần này, Xử Nữ được sự khuyến khích từ cấp trên và đồng nghiệp nên bạn đã nhận một dự án lớn. Hãy thể hiện tài năng và kiến thức của mình để cho họ thấy bạn xứng đáng với sự tin tưởng đó nhé. Trên phương diện tình cảm, đừng để đối phương lấn át bạn quá nhiều. Hãy thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình nhé, nếu cảm thấy không ổn bạn có thể chủ động dừng lại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên Bình trong tuần mới chỉ ra rằng, công việc của bạn đang lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy nhàm chán, dẫn đến tinh thần uể oải và làm việc không có hiệu quả. Bạn nên điều chỉnh lại tâm trạng và chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay nhé. Về tình cảm, bạn đang yêu đơn phương người ấy, chỉ âm thầm quan sát từ xa. Sẽ thật hạnh phúc nếu tình cảm này được đáp trả, nhưng vẫn cần sự can đảm của bạn để bày tỏ.

cung hoang dao 3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới nhắc nhở Bọ Cạp nên tập trung cho công việc hơn nữa, với tính chủ quan của bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm trong tuần tới. Điều này sẽ khiến bạn phải nhận lời nhắc nhở từ sếp của mình đấy nhé. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn đang có người yêu thì mối quan hệ giữa hai người đang rất tốt đẹp và hạnh phúc, không có gì đáng lo ngại cả.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, tử vi nhắc nhở Nhân Mã nên cẩn thận trong công việc vì dễ có tiểu nhân đâm sau lưng. Bạn phải hết sức cảnh giác và tập trung tình thần tránh mắc phải những sai lầm do người khác dựng sẵn. Về tình cảm, bạn đang rất hạnh phúc, bởi khi ở cạnh người ấy bạn được sống đúng với bản chất của mình, không cần che giấu hay lo âu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc trong tuần này của Ma Kết có nhiều chuyển biến tích cực, bạn tìm được niềm vui và động lực từ chúng. Điều này giúp bạn hoàn thành tốt công việc và nhận được sự khen thưởng từ cấp trên. Về mặt tình cảm, quá khứ đã qua, bạn cũng nên học cách bao dung và tha thứ cho đối phương.  Nếu quá cứng nhắc, sẽ khiến tình cảm của hai bạn bị rạn nứt đấy.

cung-hoang-dao4

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình gặp một chút khó khăn, nhưng nhờ có kỹ năng tốt và cách xử lý tình huống nhanh nên bạn dễ dàng vượt qua. Hãy tiếp tục kiên trì, cơ hội mới trong tương lai sẽ sớm đến với bạn sớm thôi. Về tình cảm, bạn  đừng vì cảm thấy cô đơn mà gật đầu chọn lấy một người không có tình cảm. Như vậy sẽ chỉ làm tổn thương cho chính mình mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư vẫn diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch ban đầu. Bạn làm việc theo nhóm khá tốt nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên mọi việc đều tương đối ổn. Tình cảm của bạn trong tuần này cũng rất tốt đẹp, bạn dễ nhận được sự chú ý từ người khác phái.

Công việc của Song Ngư vẫn diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch ban đầu. Bạn làm việc theo nhóm khá tốt nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên mọi việc đều tương đối ổn. Tình cảm của bạn trong tuần này cũng rất tốt đẹp, bạn dễ nhận được sự chú ý từ người khác phái.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ (06/12-12/12) của 12 cung hoàng đạo: Công việc trong tuần tới của Bọ Cạp khá thuận lợi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận