Tử vi tuần mới từ (06/12-12/12) của 12 cung hoàng đạo: Công việc trong tuần tới của Bọ Cạp khá thuận lợi

Tử vi tuần mới từ (06/12-12/12) của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc trong tuần tới của Bọ Cạp khá thuận lợi. Bạn hãy chủ động nắm bắt cơ hội mà sếp giao phó nhé, có như vậy bạn mới ghi được ấn tượng với cấp trên.

Hoa Nguyễn
18:00 05/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương đang cảm thấy bất an và lo lắng nên bạn không được tập trung trong công việc. Vì vậy sẽ dễ xảy ra những lỗi cơ bản không đáng có. Hãy điều chỉnh lại tâm trạng của mình nhé. Về tình cảm, tuần này bạn có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã hội và biết đâu bạn sẽ tìm được đối tượng để hẹn hò.

cung hoang dao 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu cho biết, công việc của bạn khá thuận lợi. Những dự án cấp trên giao cho, bạn đều hoàn thành một cách xuất sắc trong thời hạn cho phép. Chắc chắn cuối năm nay bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công lao của mình. Về chuyện tình cảm, có lẽ cung hoàng đạo này sắp nhận được một lời tỏ tình lãng mạn, nếu có tình cảm bạn hãy sẵn sàng đón nhận nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khối lượng công việc của Song Tử trong khoảng thời gian cuối năm này tương đối nhiều. Vì vậy, nếu bạn vẫn giữ phong thái làm việc cũ thì sẽ không thể theo kịp tiến độ so với các đồng nghiệp của mình đâu. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy, tốt nhất bạn nên tìm cơ hội dũng cảm để bày tỏ, nếu không sau này bạn sẽ ân hận đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới Cự Giải cảm thấy tự tin với nguồn năng lượng tràn trề, mọi công việc đều được bạn sắp xếp ổn thỏa. Nếu cứ đà này tương lai sự nghiệp phía trước của bạn sẽ rộng mở. Về tình cảm, có vẻ như bạn đang bị đối phương kiểm soát về cả không gian và thời gian. Hãy thẳng thắn nói chuyện với người ấy, nếu không bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi trong chính chuyện tình cảm của mình.

cung hoang dao 8

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là một người năng nổ và nhiệt tình. Trong công việc bạn luôn hết mình và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp. Vì vậy cung hoàng đạo này được mọi người yêu mến và quý trọng. Trên phương diện tình cảm, cuộc sống của bạn và người ấy đang rất bình yên và hạnh phúc. Hai bạn luôn biết quan tâm và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới Xử Nữ gặp một vài rắc rối trong công việc. Nhưng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình bạn sẽ sớm vượt qua nó nên không cần phải lo lắng đâu nhé. Về tình cảm, bạn nên lắng nghe con tim mình nhiều hơn. Hãy mở rộng cánh cửa trái tim để đón nhận tình cảm mới. Có như vậy bạn mới có thể cảm nhận hạnh phúc thay cho những muộn phiền trong quá khứ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình chỉ ra rằng công việc của bạn có nhiều thay đổi đột ngột, dẫn đến bị rối. Điều bạn cần làm là phải bình tĩnh, cân nhắc việc gì trước việc gì sau để hoàn thành thật tốt. Nếu cần bạn nên nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Về tình cảm, nếu người ấy đã không còn tình cảm với mình thì bạn nên học cách chấp nhận. Cố níu kéo chỉ làm bản thân thêm tổn thương mà thôi.

cung hoang dao 3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc trong tuần tới của Bọ Cạp khá thuận lợi. Bạn hãy chủ động nắm bắt cơ hội mà sếp giao phó nhé, có như vậy cung hoàng đạo này mới ghi được ấn tượng với cấp trên. Về phương diện tình cảm, đừng vì còn độc thân mà bạn nhắm mắt chọn bừa một người nhé. Như vậy sẽ gây tổn thương cho chính bạn và người ấy đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã có sự thay đổi về công việc. Tuy nhiên bạn là người dễ thích ứng nên sẽ sớm làm quen với môi trường mới thôi, không cần phải lo lắng quá. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang có một vài hiểu lầm nho nhỏ vì vậy mà chiến tranh lạnh với nhau. Nếu để tình trạng này kéo dài, mối quan hệ của bạn sẽ rất dễ bị người thứ ba xen vào đấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tuần mới công việc của Ma Kết khá may mắn, mọi thứ đều diễn ra trong tầm kiểm soát của bạn. Việc cần làm của bạn là đưa nó đi đúng hướng mà thôi. Về chuyện tình cảm, bạn vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới, có lẽ bạn vẫn thấy hứng thú với cuộc sống độc thân của mình và chưa muốn thay đổi.

cung hoang dao 4

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong tuần này, Bảo Bình sẽ rất bận rộn bởi bạn có nhiều việc cần xử lý. Bạn cần tính toán thật chắc chắn để tránh xảy ra những rủi ro đáng tiếc. Về tình cảm, bạn nên cẩn thận hơn với những người lạ đang muốn tiếp cận mình. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra bất cứ một quyết định gì vì có thể có kẻ đó chỉ đang muốn lợi dụng bạn mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này công việc của Song Ngư không được thuận lợi cho lắm. Bạn và đồng nghiệp xảy ra một vài mâu thuẫn. Hãy học cách lắng nghe ý kiến của người khác nữa nhé, vì trong môi trường tập thể, đoàn kết là yếu tố rất quan trọng. Về tình cảm, bạn đã tìm được một nửa của mình. Tuy hai bạn mới bắt đầu bước vào mối quan hệ nhưng có cảm giác thân thiết và rất hiểu nhau.

Xem thêm: 6 cung hoàng đạo tài lộc tăng cao, may mắn hết phần thiên hạ khi bước sang năm 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận