Tử vi tuần mới từ (10/1-16/1) của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Bạch Dương sẽ có biến động lớn

Tử vi tuần mới từ (10/1-16/1) của 12 cung hoàng đạo cho thấy, trong thời gian tới, Bạch Dương sẽ có những thay đổi mới trong công việc, bạn cần thời gian để điều chỉnh và thích nghi với điều đó.

Hoa Nguyễn
16:06 09/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, công việc của Bạch Dương trong tuần này sẽ có biến động lớn. Bạn cần có thời gian để điều chỉnh và thích nghi với điều đó. Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho các tình huống cạnh tranh giữa các đồng nghiệp. Trên phương diện tình cảm, bạn và đối phương cần thêm thời gian để hiểu về đối phương cũng như xác định lại tình cảm của chính mình.

cung hoang dao 1

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu chỉ ra rằng, công việc của bạn đang rất nhiều và thời gian đã vào giai đoạn nước rút. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa tập trung cũng như chưa cố gắng hết sức mình. Điều này sẽ khiến bạn phải trả giá đấy nhé. Về tình duyên, bạn dễ nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp của mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ nhé, biết đâu hai bạn sẽ thành đôi.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự hoà đồng và nhiệt tình trong công việc đã giúp Song Tử rất nhiều. Bạn không những thực hiện tốt các công việc được giao trong thời hạn cho phép mà còn giúp đỡ đồng nghiệp của mình, Vì vậy bạn được mọi người yêu mến và tôn trọng. Trên phương diện tình cảm, bạn chưa muốn bước vào một mối quan hệ lâu dài. Điều bạn muốn bây giờ là một cuộc sống tự do, tự tại của người độc thân.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải trong tuần này khá thuận lợi. Bạn giúp công ty ký kết được một hợp đồng lớn. Vì vậy nhận được sự đánh giá rất cao từ cấp trên. Về tình cảm, có người sẽ bày tỏ tình cảm với bạn trong thời gian tới. hãy lắng nghe con tim mình và có thể cho đối phương một cơ hội. Biết đâu người ấy chính là người mà bạn luôn tìm kiếm.

cung hoang dao 2

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử trong tuần này không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn có thể tranh thủ thời gian để học hỏi bổ sung thêm kiến thức. Điều đó sẽ rất có ích cho tương lai của bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn nên có những buổi hẹn hò lãng mạn, riêng tư để hâm nóng tình cảm của hai người.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới cho thấy Xử Nữ chưa thực sự tập trung cho công việc. Có lẽ bạn đã để tình cảm riêng tư lấn át quá nhiều. Tốt hơn hết bạn nên điều chỉnh lại tâm trạng của mình để không ảnh hưởng đến công việc. Về tình cảm, nếu bạn có khúc mắc gì với người ấy, hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau. Có như vậy bạn mới có thể thoải mái và quay trở lại cuộc sống hàng ngày của mình.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới Thiên Bình khá là bận rộn với công việc. Nếu có quá nhiều vấn đề bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp, mọi người chắc chắn sẽ giúp bạn một cách nhiệt tình. Về tình cảm, quá khứ đã qua, bạn không nên suy nghĩ quá nhiều về nó mà làm ảnh hưởng tới cả một tương lai. Hãy tự tin và nhìn về phía trước. Mọi điều tốt đẹp đang chờ đón bạn.

cung hoang dao 3

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp trong tuần mới gặp nhiều may mắn vì vậy mà rất suôn sẻ. Bạn có thể nhân cơ hội này để chủ động hơn trong các mục tiêu của mình. Về tình cảm, bạn vẫn đang chờ người ấy bày tỏ. Nhưng có thể bạn hãy chủ động trước một chút. Điều đó sẽ giúp câu chuyện của bạn thêm phần kịch tính và lãng mạn đấy.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là một người rất chăm chỉ và cầu tiến. Công việc dù có khó khăn hay vất vả thế nào bạn cũng sẽ vượt qua mà không có một lời kêu than. Điều này giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Trên phương diện tình cảm, bạn không nên ghen tuông một cách mù quáng như vậy. Điều này sẽ chỉ làm hai người càng xa nhau mà thôi.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người tỉ mỉ và cẩn thận. Vì vậy nếu chẳng may mắc phải một sai lầm nào đó trong công việc thì bạn sẽ tự oán trách mình trong thời gian dài. Điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn xấu đi và ảnh hưởng tới những việc khác. Trên phương diện tình cảm, bạn hãy mở lòng mình để đón nhận những mối quan hệ mới. Điều đó sẽ giúp cuộc sống của bạn thú vị hơn rất nhiều.

cung hoang dao 6

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc trong tuần tới bận rộn, đòi hỏi Bảo Bình phải có kế hoạch rõ ràng nếu không muốn mắc phải một sai lầm nào cả. Về tình cảm, bạn và người ấy rất hạnh phúc, hai bạn luôn quan tâm và dành những cử chỉ ân cần, âu yếm cho đối phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư chỉ ra rằng công việc của bạn khá bận rộn. Tuy nhiên cũng nhờ vậy mà bạn phát hiện ra những ưu điểm của mình. Hãy cố gắng hết sức, con đường sự nghiệp trong tương lai của bạn chắc chắn sẽ rộng mở. Trên phương diện tình cảm, người ấy có vẻ kiểm soát bạn một cách thái quá. Hãy thẳng thắn nói chuyện với đối phương nếu bạn không muốn tình trạng này kéo dài.

Xem thêm: 6 cung hoàng đạo tài lộc tăng cao, may mắn hết phần thiên hạ khi bước sang năm 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận