Tử vi tuần mới từ (07/1-13/2) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bận rộn, Xử Nữ gặp nhiều rắc rối

Tử vi tuần mới từ (07/1-13/2) của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Song Tử tương đối bận rộn. Tuy nhiên điều này không làm khó được bạn.

Hoa Nguyễn
06:00 07/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, công việc của Bạch Dương có nhiều khởi sắc đáng kể. Thời gian nghỉ xả hơi vừa qua đã giúp bạn vực lại tinh thần, gia tăng hiệu quả công việc đáng kể. Trên phương diện tình cảm, tuần mới những bạn còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen với những mối quan hệ mới. Biết đâu bạn sẽ tìm được người mà mình chờ đợi bấy lâu nay.

cung hoang dao 1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này khá thuận lợi. Bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp nhờ khả năng ứng biến nhanh nhẹn của mình. Về tình cảm, bạn và người ấy có tình cảm khá tốt, hai bạn luôn biết cách quan tâm và chia sẻ với đối phương để cùng xây dựng cho tương lai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, công việc của Song Tử tương đối bận rộn. Tuy nhiên điều này không làm khó được bạn. Nhờ sự tập trung cao độ bạn dễ dàng vượt qua tất cả. Nếu bạn có tình cảm với người ấy bạn nên chủ động bày tỏ, nếu không khi để mất cơ hội bạn sẽ là người phải ân hận đấy. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải trong tuần này cũng không có gì mới. Tuy nhiên vấn đề bạn cần lưu ý đó là bạn không được chủ quan chểnh mảng trong bất kỳ một chi tiết nào, tránh những sai sót không đáng có xảy ra. Trên phương diện tình cảm, Cự Giải nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn nữa nhé, tránh để người ấy cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ tình cảm của mình.

cung hoang dao 9

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của Sư Tử cho thấy, công việc của bạn đang rất bận rộn. Một khi chưa giải quyết xong bạn không nên sa đà vào những bữa tiệc hay buổi dã ngoại nào đâu nhé. Về tình cảm, Sư Tử nên lắng nghe trái tim mình nhiều hơn rồi hãy đưa ra sự lựa chọn cuối cùng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài rắc rối đã xảy ra với Xử Nữ. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ từ cấp trên và đồng nghiệp mà mọi chuyện được giải quyết một cách triệt để. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang có một chút hiểu lầm dẫn đến mâu thuẫn. Hãy bình tĩnh và thẳng thắn nói chuyện với nhau để giải quyết vấn đề nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình trong tuần mới khá bận rộn, có lẽ bạn thường xuyên phải tăng ca. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân mình. Về tình cảm, tình yêu đơn phương rất đẹp nhưng sẽ càng đẹp hơn nếu được đáp trả. Vì vậy hãy cứ thử mạnh dạn bày tỏ nỗi lòng của mình nhé.

cung hoang dao 8

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới. Nhiều cơ hội sẽ mở ra với bạn trong thời gian tới. Hãy nắm bắt thật tốt nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy có một chút mâu thuẫn nhỏ. Nhưng vì bạn đã chủ động làm hoà trước nên mọi chuyện đều trở nên tốt đẹp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, tử vi nhắc nhở Nhân Mã nên cẩn thận trong công việc, tính hậu đậu của bạn sẽ làm bạn gặp phải một vài rắc rối. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để ở bên nửa kia của mình. Nếu không sẽ có kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai bạn đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc trong tuần này của Ma Kết có nhiều chuyển biến tích cực, những dự án trước đây của bạn đều cho kết quả tốt. Hãy tiếp tục cố gắng và phát huy tinh thần như vậy nhé. Về mặt tình cảm, bạn nên mở lòng hơn để đón nhận những mối quan hệ mới, không nên sống mãi với quá khứ u buồn vậy.

cung hoang dao 6

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong thời gian tới. Những kiến thức và kỹ năng bạn có được hãy vận dụng chúng thật tốt nhé. Về tình cảm, bạn đừng vì cảm thấy cô đơn mà nhận lời người bạn không có tình cảm. Như vậy sẽ chỉ khiến cuộc sống của bạn càng trở nên tồi tệ thêm mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư vẫn diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch ban đầu. Bạn làm từng việc một cách có trình tự và rất cẩn thận. Vì vậy nhận được sự tán thưởng từ cấp trên và đồng nghiệp. Tình cảm của bạn trong tuần này cũng rất tốt đẹp, những bạn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ (31/1-6/2) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận