Tử vi tuần mới từ (31/1-6/2) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp

Tử vi tuần mới từ (31/1-6/2) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp. Các công việc còn dang dở của bạn cũng vì thế mà được hoàn thành một cách nhanh chóng.

Hoa Nguyễn
08:13 30/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Bạch Dương không có gì thay đổi, mọi việc vẫn nằm trong kế hoạch của bạn. Nếu có những vấn đề phát sinh ngoài khả năng, bạn đừng ngần ngại nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn đang được rất nhiều đối tượng để ý. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra lựa chọn nhé.

cung hoang dao 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, công việc của Kim Ngưu khá thuận lợi, bạn hiểu được ý của cấp trên nên mọi việc được thực hiện rất nhanh gọn. Tuy nhiên bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc một lúc nhé tránh lại xôi hỏng bỏng không. Về tình cảm, bạn và đối phương đang có mâu thuẫn và khúc mắc mà chưa thể giải quyết. Điều này khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và tồi tệ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong tuần này gặp rất nhiều may mắn trong công việc, bạn có nhiều người giúp đỡ. Không những vậy bạn còn sáng tạo và có những ý tưởng mới. Vì vậy mà mọi thứ đều diễn ra rất tốt đẹp. Bạn đã có đối tượng của mình, tuy nhiên vì ngại ngùng mà chưa dám thổ lộ. Hãy tạo thêm nhiều cơ hội để vun đắp tình cảm của cả hai nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Cự Giải nên tập trung hơn trong công việc, tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra. Về tình cảm, nếu cung hoàng đạo này cũng có tình cảm với người ấy thì nên nhận lời, đừng lảng tránh như vậy. Kẻo có ngày bạn sẽ cảm thấy ân hận đấy nhé.

cung hoang dao 6

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử trong tuần này khá thuận lợi, khi bạn nhận được sự tin tưởng từ cấp trên và nhận được những dự án quan trọng. Hãy phát huy hết khả năng và sự sáng tạo của mình để không làm sếp bạn thất vọng nhé. Trên phương diện tình cảm, hai bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu về sở thích hay ưu nhược điểm của đối phương, có như vậy hai bạn mới hiểu nhau hơn được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Xử Nữ không nên chủ quan trong công việc. Bạn nên cẩn thận kiểm tra trước khi nộp cho cấp trên, nên không muốn bị khiển trách. Về tình cảm, bạn vẫn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc nào. Nguyên nhân là bạn vẫn đang sống trong quá khứ và quan trọng hơn là bạn không muốn tổn thương thêm lần nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới Thiên Bình đang rất tự tin và tràn đầy năng lượng. Bạn muốn thể hiện được năng lực của bản thân hơn bao giờ hết. Cứ đà này, con đường sự nghiệp phía trước bạn chắc chắn sẽ rộng mở. Trên phương diện, trong mối quan hệ của hai người, đôi khi cung hoàng đạo này cũng nên chủ động một chút, có như vậy mới khiến đối phương hạnh phúc và thích thú.

cung hoang dao 0

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp nói rằng, bạn rất thông minh trong việc sắp xếp thời gian của mình. Vừa có thể hoàn thành công việc mà vẫn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Về tình cảm, người mà bạn để ý cũng có rất nhiều người theo đuổi. Vì vậy hãy chủ động hơn và bày tỏ tình cảm của mình, tránh để mất cơ hội rồi bạn sẽ hối tiếc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp. Các công việc còn dang dở của bạn cũng vì thế mà được hoàn thành một cách nhanh chóng. Trên phương diện tình cảm, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có quay lại với người yêu cũ hay không? Tránh để những chuyện tổn thương đau lòng lặp lại một lần nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong tuần này cảm thấy khá yên bình. Công việc của bạn cũng không có gì mới mẻ, mọi thứ vẫn yên bình như trước. Nếu có thể, cung hoàng đạo này nên tranh thủ thời gian học hỏi thêm những kiến thức mới, chúng sẽ giúp ích nhiều cho tương lai sau này của bạn. Về tình cảm, bạn nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp của mình. Đây cũng không phải chuyện xấu, nhưng hãy giữ ý hơn trong môi trường công sở nhé.

cung hoang dao 1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi tuần mới của Bảo Bình nói rằng, những dự án mà Bảo Bình thực hiện trong thời gian vừa qua sẽ thu hoạch được kết quả tốt. Đây là cơ hội để bạn ghi điểm đối với cấp trên của mình. Về tình cảm, thời gian tới Bảo Bình sẽ có số đào hoa, cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp người mà bạn chờ đợi bấy lâu nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất chăm chỉ và có trách nhiệm, tuy nhiên bạn tương đối bảo thủ và cứng nhắc. Hãy nhớ rằng không ai là hoàn hảo cả và nên hạ bớt cái tôi của mình để lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nhé. Về tình cảm, bạn không nên quá khắt khe và kiểm soát người yêu của mình một cách thái quá như vậy nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới (24/01-30/01) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có mâu thuẫn với đồng nghiệp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận