Tử vi tuần mới (24/01-30/01) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có mâu thuẫn với đồng nghiệp

Tử vi tuần mới 24/01/2022 đến 30/01/2022 của 12 cung hoàng đạo: cho thấy Cự giải có mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Hoa Nguyễn
18:00 23/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của Bạch Dương cho thấy công việc của bạn khá thuận lợi. Bạn biết cách sắp xếp hợp lý, việc nào cần làm trước, việc gì để làm sau. Vì vậy mà không bị chồng chéo lên nhau. Về tình cảm, người mà bạn đang để ý có lẽ cũng có tình cảm với bạn. Hãy can đảm tiến thêm một bước để bày tỏ. Biết đâu bạn sẽ nhận được cái gật đồng đồng ý của đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này cũng có tiến triển khá tốt. Vì hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn nên bạn nhận được đánh giá cao từ cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng nhé, tương lai của bạn ở phía trước sẽ rất rộng mở đấy. Về chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này và đối phương đang chiến tranh lạnh với nhau. tốt hơn hết hai bạn nên thẳng thắn nói chuyện nếu không muộn ngày càng xa cách.

cung hoang dao 2

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, Song Tử nên cẩn thận hơn một chút trong công việc. Bởi lẽ nếu để xảy ra một vài sơ xuất nhỏ sẽ dẫn đến thay đổi cả một kết quả lớn. Bạn cần bình tĩnh và tập trung hơn nữa. Trên phương diện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian bên đối phương và tạo ra những bất ngờ lãng mạn, như vậy tình cảm của hai bạn mới bền chặt và thú vị.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới Cự Giải có một số mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nguyên nhân là do lòng đố kỵ và sự ganh ghét nơi công sở. Tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng đừng để điều đó làm ảnh hưởng tới công việc cũng như tâm trạng của mình. Về tình cảm, bạn đang gặp rắc rối với tên gọi “người yêu cũ”. Hãy dứt khoát tình cảm của mình, tránh lằng nhằng như vậy sẽ khiến người yêu hiện tại của bạn hiểu nhầm nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi của Sư Tử nói rằng bạn cần chủ động hơn trong công việc, không nên chờ sếp chỉ đâu đánh đấy, có như vậy bạn mới nhanh với tới thành công. Trên phương diện tình cảm, những người độc thân được có cơ hội được người thân giới thiệu đi xem mắt. Hãy cứ cho mình, cho người một cơ hội. Biết đâu đó chính là người mà bạn hằng mong đợi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới Xử Nữ đang rất bận rộn cho những kế hoạch trong tương lai gần của mình.Tuy nhiên bạn cần thu xếp thời gian hợp lý để có thể đảm bảo sức khỏe đấy nhé. Về tình cảm, giauwx hai bạn đang xuất hiện sự nghi ngờ và không tin tưởng nhau. nếu cư snhuw vậy, mối quan hệ này sẽ rất dễ rạn nứt.

cung hoang dao 3

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình cho thấy, công việc của bạn gặp nhiều may mắn khi có quý nhân giúp đỡ. Hợp đồng mà bạn phụ trách được ký kết một cách thuận lợi và nhanh chóng mang lại một khoản lợi nhuận to lớn cho công ty. Về tình cảm, nếu người ấy đã không còn tình cảm thì tốt nhất bạn nên buông tay, hãy học cách chấp nhận yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc trong tuần tới của Bọ Cạp khá bận rộn, bạn cần phải nhanh hơn nữa thì mới có thể bắt nhịp được so với đồng nghiệp. Nếu cần hãy chủ động nhờ sự giúp đỡ và học hỏi từ những người đi trước, như vậy bạn sẽ nhanh tiến bộ hơn. Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang cảm thấy ngột ngạt vì sự kiểm soát thái quá và ghen tuông vô cớ của người ấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã cảm thấy rất thích thú và vui vẻ. Nguyên nhân là bạn đã tìm thấy niềm vui trong công việc của mình. Một khi thích bạn sẽ hết lòng vì nó và điều này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội lớn trong tương lai. Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn cần cẩn trọng hơn khi có kẻ thứ ba xuất hiện, những ly gián từ người đó sẽ làm mối quan hệ của bạn dần rạn nứt đấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết trong tuần này không được tốt, vì vậy dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp. Nếu không muốn ảnh hưởng tới công việc bạn cần điều chỉnh lại tâm trạng của mình nhé. Về chuyện tình cảm, bạn có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ xem ai thật lòng với mình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

cung hoang dao 4

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong tuần này, Bảo Bình nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cho những nỗ lực của bạn trong thời gian qua. Hãy giữ vững tinh thần và phát huy phong độ đó nhé. Về tình cảm, bạn và người ấy đang trong khoảng thời gian ngọt ngào và hạnh phúc. Hai bạn luôn biết cách quan tâm và chăm sóc cho đối phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này công việc của Song Ngư không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên trước khi thực hiện đàm phán với khách hàng bạn nên trao đổi vấn đề với cấp trên để đưa ra hướng giải quyết hợp lý. Về tình cảm, bạn nên mở rộng trái tim mình, để người khác có cơ hội bước vào. Sống khép kín quá sẽ làm cho cuộc sống của cung hoàng đạo này trở nên vô vị và thiếu sức sống đấy.

Xem thêm: Tử vi tuần mới (17/1-23/1) của 12 cung hoàng đạo: Ma kết trong công việc rất chủ động và biết cách kiểm soát

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận