Tử vi tuần mới (17/1-23/1) của 12 cung hoàng đạo: Ma kết trong công việc rất chủ động và biết cách kiểm soát

Tử vi tuần mới (17/1-23/1) của 12 cung hoàng đạo cho biết trong công việc Ma kết rất chủ động và biết cách kiểm soát. Vì vậy nếu có một vài rắc rối phát sinh cũng không thể làm khó được bạn.

Hoa Nguyễn
11:20 16/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới công việc của Bạch Dương cũng có một vài khó khăn. Tuy nhiên nhờ sự bình tĩnh và trí thông minh của bạn, mọi chuyện đều được sắp xếp ổn thoả. Ngoài ra, cung hoàng đạo này nên chú ý hơn về ngoại hình của mình một chút. Tuy nhân cách bên trong mới là quan trọng, nhưng nếu cứ xuề xoà mãi như vậy cũng không phải là cách hay.

cung hoang dao 6

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, công việc của Kim Ngưu khá thuận lợi. Bạn hiểu được ý đồng nghiệp nên công việc được giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa. Điều này đã giúp nhóm của bạn hoàn thành tốt tiến độ công việc và nhận được sự khen ngợi từ cấp trên. Trong chuyện tình cảm, bạn có rất nhiều người theo đuổi. Hãy dành thời gian để quan sát và lắng nghe con tim mình tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc nhé.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Có lẽ Song Tử nên chủ động hơn trong công việc của mình, thay vì chờ người khác thúc giục. Bạn dường như đang trong trạng thái bị động và không hề sẵn sàng. Hãy chấn chỉnh lại tác phong làm việc ngay nhé. Về tình cảm, những bạn độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình, có như vậy cơ hội của cung hoàng đạo này mới được cải thiện.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khối lượng công việc của Cự Giải tương đối nhiều, vì vậy bạn cần phải tập trung cao độ thì mới có thể theo kịp tiến độ cũng như tránh mắc phải những lỗi không đáng có. Trên phương diện tình cảm, sự kiểm soát thái quá từ người ấy khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Hãy thẳng thắn với đối phương để giải quyết vấn đề này nhé.

cung hoang dao 4

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới, Sư Tử nhận thêm một lượng lớn công việc, điều này khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng dù có thế nào bạn cũng phải sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn đấy nhé. Về tình cảm, câu chuyện của bạn đã trở thành quá khứ. Vì vậy không nên mãi u buồn và sống trong nó. Hãy nhìn về phía trước, rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ bạn khám phá đấy.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới của Xử Nữ cho thấy, công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường, không có gì đặc biệt. Tranh thủ thời gian này, bạn nên học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới. Điều đó sẽ rất có ích trong tương lai. Trên phương diện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến nửa kia của mình nếu không muốn bị kẻ thứ ba xen ngang.

7. Thiên Bình (23/9 -22/10)

Tuần mới Thiên Bình đang chạy đua với thời gian để hoàn thành kế hoạch của mình. Mọi nỗ lực của bạn trong thời gian vừa qua sắp có kết quả rồi. Hãy cố gắng lên nhé. Về tình cảm, cung hoàng đạo nàt được người quen giới thiệu để đi xem mắt. Hãy cứ cho mình, cho người một cơ hội. Biết đâu trong tương lai hai bạn lại về một nhà thì sao.

cung hoang dao 2

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp sẽ có được may mắn trong công việc. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân trước cấp trên. Con đường tương lai của bạn chắc chắn sẽ rộng mở. Về mặt tình cảm, nếu bạn thích người ấy, bạn hãy mạnh dạn để bày tỏ. Tránh sau này lại ân hận và hối tiếc.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới công việc của Nhân Mã đòi hỏi phải có sự lựa chọn. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai sau này của bạn. Trên phương diện tình cảm bạn có một người bạn đồng hành rất tuyệt vời, hai bạn thực sự rất ngọt ngào và hạnh phúc. 

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc Ma kết rất chủ động và biết cách kiểm soát. Vì vậy nếu có một vài rắc rối phát sinh cũng không thể làm khó được bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc nào. Đối với bạn cuộc sống tự do vẫn còn rất thú vị và đang chờ bạn khám phá thêm.

cung hoang dao 1

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới, Bảo Bình sẽ có một vài bất đồng với đồng nghiệp của mình. Hãy bình tĩnh và lắng nghe rồi hãy đưa ra quyết định nhé. Trong môi trường tập thể, đoàn kết chính là yếu tố then chốt đó. Về tình cảm, bạn không nên nghi ngờ ghen tuông khi không có chứng cứ. Tất cả có thể chỉ dựa trên suy đoán của bạn mà thôi. Hãy bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề một cách chính xác nhé.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tuần mới của bạn cho thấy, Song Ngư không nên quá dựa dẫm và phụ thuộc vào người khác. Bởi không phải ai cũng đối xử với bạn một cách chân thành đâu. Bạn nên đánh giá lại cách ứng xử của một số người. Trong chuyện tình cảm, nhẫn nhịn mãi cũng không phải là cách tốt nhất. Nếu có vấn đề gì tốt nhất hai bạn nên ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau nhé.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận