Tử vi tuần mới 20/6-26/6 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần tập trung nhiều hơn trong công việc

Tử vi tuần mới cho biết, trong công việc, Cự Giải cần tập trung nhiều hơn trong việc xử lý các vấn đề. Có lẽ bạn đã quá vội vàng dẫn đến gặp sai sót ngay cả những vấn đề cơ bản nhất.

Hoa Nguyễn
06:00 20/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới công việc của Bạch Dương tương đối ổn định. Tuy nhiên sẽ có những lúc bạn gặp phải các vấn đề phát sinh. Nếu khó khăn bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Về tình cảm, có rất nhiều đối tượng theo đuổi Bạch Dương. Bạn cần có thêm thời gian để quan sát và đưa ra lựa chọn hợp lý, tránh để tổn thương bản thân cũng như người khác.

tu-vi-tuan-moi-20-6-26-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu gặp khá nhiều may mắn trong công việc. Bạn biết nắm bắt thời cơ và thể hiện xuất sắc trước cấp trên. Trong thời gian tới một vị trí mới có thể sẽ chờ đợi bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn và đối phương có một vài khúc mắc nhỏ. Hãy để cho hai bên có không gian riêng tư để suy nghĩ, sau đó cùng nhau giải quyết vấn đề một cách thẳng thắn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, Song Tử tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong công việc. Vì vậy không có gì có thể làm khó được cung hoàng đạo này. Về tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy thì bạn có thể chủ động một chút, để đối phương hiểu được thành ý của mình. Nếu chưa được đáp trả ngay bạn cũng có thể dành thêm thời gian để họ hiểu mình hơn nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong công việc, Cự Giải cần tập trung nhiều hơn trong việc xử lý các vấn đề. Có lẽ bạn đã quá vội vàng dẫn đến gặp sai sót ngay cả những vấn đề cơ bản nhất. Trên phương diện tình cảm, thời gian tới vận đào hoa sẽ ghé thăm Cự Giải. Bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người mà bạn thầm thích bấy lâu nay.

tu-vi-tuan-moi-20-6-26-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử khá bận rộn trong tuần mới. Tuy nhiên, bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc như vậy, tránh ảnh hưởng tới kết quả công việc cũng như cần phải giữ gìn sức khoẻ cho mình. Về tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Hai bạn luôn hiểu và sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui trong công việc cũng như trong cuộc sống với đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trong tuần này không nên chủ quan trong công việc, đề phòng có tiểu nhân hãm hại. Trước khi nộp đề án lên cấp trên bạn cần xem xét lại một cách kỹ càng. Trên phương diện tình cảm, bạn không nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình chỉ vì bị người ấy từ chối. Hãy tiếp tục mạnh mẽ và toả sáng rồi bạn sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình rất thuận lợi, bạn ghi được ấn tượng mạnh với cấp trên nhờ sự sáng tạo của mình. Chắc chắn trong tương lai con đường công danh của bạn sẽ rộng mở. Về tình cảm, bạn được giới thiệu đi xem mắt. Biết đâu qua cơ hội này bạn sẽ tìm thấy một nửa thực sự của mình.

tu-vi-tuan-moi-20-6-26-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-9

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp trong tuần tới tương đối nhiều. Tuy nhiên bạn nên có sự sắp xếp hợp lý, việc nào nên làm trước, việc nào có thể làm sau tránh để chồng chéo ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Trên phương diện tình cảm, bạn bị đối phương kiểm soát một cách thái quá. Hãy thẳng thắn nói chuyện với người ấy để vấn đề được giải quyết dứt điểm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu công việc của Nhân Mã vẫn chưa giải quyết xong thì bạn không nên ôm đồm thêm việc của người khác. Nếu không bạn sẽ bị cấp trên khiển trách đấy nhé. Về tình cảm, bạn đang có ý định quay lại với người cũ. Tuy nhiên nếu người ấy không thay đổi, bạn nên cân nhắc lại. Tránh để sai lầm lặp lại hai lần.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần này, công việc của Ma Kết không có nhiều thay đổi. Bạn có thể tranh thủ thời gian để làm thêm nghề tay trái. Vừa gia tăng thu nhập, vừa tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Trong chuyện tình cảm, bạn không nên sống mãi trong quá khứ mà bỏ qua những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai. Suy cho cùng con người vẫn phải bước tiếp để sống. 

tu-vi-tuan-moi-20-6-26-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và mang lại một khoản lợi khổng lồ cho công ty. Trên phương diện tình cảm, bạn có thể sẽ cảm nắng một đồng nghiệp mới đến. Hãy cứ bồi đắp tình cảm của mình, biết đâu bạn sẽ có được một cái kết viên mãn..

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất thẳng thắn và trung thực. Vậy nên nếu thấy sai phạm bạn nhất định sẽ không để yên. Điều này sẽ khiến bạn mất lòng một số đồng nghiệp. Về tình cảm, bạn có nhiều đối tượng theo đuổi, nhưng không phải ai cũng dành cho bạn sự chân thành. Hãy quan sát và đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 13/6-19/6 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu quyết đoán, Song Tử tràn đầy năng lượng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận