Tử vi tuần mới từ 13/6-19/6 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu quyết đoán, Song Tử tràn đầy năng lượng

Tử vi tuần mới từ 13/6-19/6 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu nên quyết đoán hơn trong công việc. Nếu cứ chần chừ bạn sẽ nhường lại cơ hội tốt của mình cho người khác đấy.

Hoa Nguyễn
08:20 13/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương nên chuẩn bị trước tâm lý bởi sẽ có những thay đổi rõ rệt trong công việc của bạn vào thời gian tới. Nếu phải đối mặt với sự cạnh tranh thì bạn hãy bình tĩnh, tự tin để có thể vượt qua với kết quả tốt nhất. Về tình cảm, Bạch Dương khá may mắn vì sẽ có vận đào hoa trong tuần này, biết đâu bạn sẽ thoát khỏi cảnh FA. 

tu-vi-tuan-moi-tu-13-6-19-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-9

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới Kim Ngưu nên quyết đoán hơn trong công việc. Nếu cứ chần chừ bạn sẽ nhường lại cơ hội tốt của mình cho người khác đấy. Trên phương diện tình cảm, một chút hiểu lầm khiến hai bạn xa cách. Hãy thẳng thắn trò chuyện với nhau, có như vậy vấn đề mới được giải quyết.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi của Song Tử nói rằng, bạn đang tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Điều đó giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự tin tưởng từ cấp trên. Về tình cảm, có nhiều người theo đuổi bạn, nhưng vì chưa chắc chắn với tình cảm của mình nên bạn cảm thấy hơi khó xử.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Cự Giải và đồng nghiệp có một vài mâu thuẫn nhỏ. Tuy nhiên, trong môi trường tập thể bạn hãy cố gắng giữ họ khí với họ vì lợi ích chung. Về tình cảm, dù có bận rộn đến đâu bạn cũng nên sắp xếp thời gian ở cạnh người ấy, nếu không bạn sẽ phải ân hận.

tu-vi-tuan-moi-tu-13-6-19-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử trong tuần này không có nhiều thay đổi, chỉ khá bận rộn hơn mà thôi. Nếu cảm thấy quá sức bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Trên phương diện tình cảm, Sư Tử vẫn muốn một cuộc sống tự do, thoải mái và hơn hết không vướng bận vì vậy bạn chưa muốn nhận lời yêu ai vào lúc này. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặp một vài rắc rối trong công việc, nguyên nhân là do bạn chưa thực sự tập trung. Hãy điều chỉnh lại tâm trạng của mình ngay nhé, đừng để ảnh hưởng tới công việc. Về tình duyên, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc, hai bạn luôn biết cách dành cho nhau những bất ngờ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới, công việc Thiên Bình khá nhiều, điều này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Nên nhớ, dù có bận rộn tới đâu cũng phải dành thời gian để nghỉ ngơi Thiên Bình nhé. Chuyện tình duyên, vì bạn đã có người trong lòng nên bạn không thể đón nhận tình cảm từ người khác. Nhưng thay vì chờ đợi bạn hãy chủ động bày tỏ nỗi lòng của mình.

tu-vi-tuan-moi-tu-13-6-19-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nhiệm vụ mà Bọ Cạp được cấp trên giao phó, bạn đã hoàn thành rất tốt và mang lại kết quả trên cả kỳ vọng. Chắc chắn trong tương lai con đường sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở. Về tình cảm, hãy chắc chắn với lựa chọn của con tim mình, thay vì bạn cứ đứng núi này trông núi khác. Điều ấy sẽ khiến đối phương đau lòng và tổn thương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Không điều gì có thể làm khó được Nhân Mã trong công việc. Bởi bạn là người không ngại khó khăn thử thách, luôn sẵn sàng để đối mặt. Về tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy thì nên mạnh dạn bày tỏ nhé. Tình yêu đơn phương sẽ đẹp hơn rất nhiều khi nhận được sự đáp trả.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết tăng lên rất nhiều, nguyên nhân do đồng nghiệp của bạn đột ngột nghỉ việc và chưa có người thay thế. Nếu gặp quá nhiều khó khăn bạn có thể trình lên cấp trên để tìm kiếm sự hỗ trợ. Trên phương diện tình cảm, kiểm soát và ghen tuông quá mức khiến bạn đẩy người ấy ra xa hơn mà thôi.

tu-vi-tuan-moi-tu-13-6-19-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bảo Bình nên cẩn trọng hơn trong công việc, đề phòng có tiểu nhân hãm hại. Bạn nên rà soát lại mọi thứ trước khi tình lên cấp trên. Nhân duyên của bạn tuần này cũng khá may mắn. Bạn được bạn bè và người thân giới thiệu đi xem mắt. Biết đâu không tìm được đối tượng hẹn hò nhưng bạn lại có thêm người bạn mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư cho thấy công việc của bạn khá bận rộn. Vì vậy bạn nên có sự sắp xếp hợp lý, tránh chồng chéo lên nhau và để lỡ mất cơ hội tốt. Tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp khi hai bạn hay giận hờn vu vơ và không ai chịu nhường ai. Hãy dành cho nhau một chút không gian riêng nhé và cũng nên có những buổi hẹn hò lãng mạn nữa nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 6/6-12/6 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử, Kim Ngưu đều gặp khó khăn trong công việc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận