Tử vi tuần mới từ 6/6-12/6 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử, Kim Ngưu đều gặp khó khăn trong công việc

Tử vi tuần mới từ 6/6-12/6 của 12 cung hoàng đạo cho thấy do Song Tử chuyển công tác nên gặp một chút rắc rối trong công việc. Hãy nhanh chóng thích nghi với công việc mới để bắt kịp với mọi người.

Hoa Nguyễn
06:00 06/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Công việc của Bạch Dương trong tuần mới tương đối nhiều, vì vậy bạn khá căng thẳng và cảm thấy áp lực. Hãy cố gắng hết sức mình chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công. Về tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Mối quan hệ của hai bạn được mọi người ủng hộ và chúc phúc. Chuyện về chung một nhà chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

tu-vi-tuan-moi-tu-6-6-12-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-8

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trong công việc nhưng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Kim Ngưu sẽ dễ dàng vượt qua và đạt được những thành tích nổi bật. Trong tình cảm, nếu bạn chưa có đối tượng phù hợp thì cũng không nên quá buồn. Bởi biết đâu, người ấy đang ở rất gần mà bạn chưa nhận ra.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tuần mới, do Song Tử chuyển công tác nên gặp một chút rắc rối trong công việc. Vì bạn chưa thích nghi với môi trường xa lạ cũng như chưa có thời gian làm quen với đồng nghiệp mới. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc và chia sẻ buồn vui với người ấy. Nếu không mối quan hệ của bạn sẽ nhanh chóng bị rạn nứt.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Cự Giải nên tập trung hơn trong công việc, tránh để những sai sót không đáng có xảy ra. Điều này sẽ khiến bạn bị cấp trên khiển trách. Trên phương diện tình cảm, bạn nên để đối phương có nhiều không gian và thời gian riêng tư hơn thay vì kiểm soát một cách thái quá, khiến cả hai đều mệt mỏi.

tu-vi-tuan-moi-tu-6-6-12-

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới, công việc của Sư Tử khá thuận lợi. Mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu thực hiện tốt chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với cấp trên của mình. Về chuyện tình cảm, vì quá bận rộn nên cung hoàng đạo này vẫn chưa muốn bước vào một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và lâu dài. Nhưng bạn cũng nên cân nhắc dần đi nhé. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần cẩn trọng hơn trong công việc bởi tuần này bạn dễ bị tiểu nhân hãm hại. Hãy chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng cũng như kiểm tra lại chi tiết trước khi báo cáo nên cấp trên. Trong tình cảm, người ấy dường như đang đẩy Xử Nữ ra xa. Nếu bạn nhận thấy điều bất thường thì nên thẳng thắn để giải quyết, tránh để mình chịu tổn thương. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong công việc, Thiên Bình xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tuy nhiên đây là môi trường tập thể nên bạn cần hạ bớt cái tôi cá nhân và lắng nghe ý kiến của những người đi trước. Có như vậy hiệu quả công việc mới được nâng cao. Về tình cảm, bạn luôn biết cách tạo bất ngờ thú vị cho đối phương bằng những món quà nho nhỏ. Nhờ vậy mà tình cảm của hai bạn rất gắn kết.

tu-vi-tuan-moi-tu-6-6-12-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-7

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sự sáng tạo và linh hoạt đã giúp Bọ Cạp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn sẽ sớm nhận được phần thưởng xứng đáng từ cấp trên. Trên phương diện tình cảm, vận đào hoa sẽ tìm đến bạn trong thời gian tới. Bởi Bọ Cạp được bạn bè và người thân giới thiệu đi xem mắt. Biết đâu từ đây bạn sẽ thoát kiếp FA.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã không có gì thay đổi, mọi thứ vẫn nằm trong kế hoạch của bạn. Thời gian này bạn có thể tranh thủ tích lũy thêm những kiến thức mới, chúng sẽ giúp ích cho tương lai của bạn rất nhiều. Về tình cảm, bạn và người ấy gặp phải những bất đồng trong quan điểm sống. Nếu có thể hãy cùng nhau tháo gỡ để vấn đề được giải quyết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết khá bận rộn trong thời gian tới. Nguyên nhân là do đồng nghiệp của bạn nghỉ đột xuất nên bạn phải gánh vác thêm một phần việc nữa cho tới khi có người mới thay thế. Về tình cảm, bạn không nên vì những tổn thương trong quá khứ mà đánh mất đi hạnh phúc của hiện tại. Bạn cũng cần yêu và được yêu.

tu-vi-tuan-moi-tu-6-6-12-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-5

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một tuần làm việc đầy năng lượng và hứng khởi. Những dự án bạn thực hiện đều mang lại một kết quả tốt, giúp công ty thu về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy thì nên mạnh dạn bày tỏ, nếu để nỡ bạn sẽ ân hận đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Song Ngư nên cẩn trọng hơn trong công việc. Bạn không nên dễ dàng thỏa hiệp với khách hàng khi chưa có sự chỉ đạo từ cấp trên. Trên phương diện tình cảm, bạn dường như cảm thấy mình đang ngày càng xa cách đối phương. Có lẽ bạn nên dành thời gian để nhìn nhận lại tình cảm cảm của mình.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 30/5-05/6 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên cẩn thận trong công việc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận