Tử vi tuần mới từ 30/5-05/6 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên cẩn thận trong công việc

Tử vi tuần mới từ 30/5-05/6 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã nên cẩn thận trong công việc bởi dễ có tiểu nhân hãm hại. Những điều mà bạn biết không nên tùy tiện nói cho người khác, tránh gây ra hiểu lầm không đáng có.

Hoa Nguyễn
18:00 29/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương nên chú ý hơn trong cách cư xử của mình với tất cả mọi người để tránh xảy ra những rắc rối không đáng có. Trên phương diện tình cảm, Bạch Dương nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc người ấy tốt hơn, có như vậy mối quan hệ của hai bạn mới bền chặt và gắn kết được.

tu-vi-tuan-moi-tu-30-5-den-05-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-9

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này khá bận rộn. Tuy nhiên, bạn nên sắp xếp mọi việc một cách khoa học và hợp lý tránh để xảy ra sai sót. Về tình cảm, vận đào hoa sẽ tìm tới bạn trong thời gian tới. Nếu nắm bắt tốt cơ hội biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, Song Tử gặp nhiều may mắn trong công việc khi có quý nhân giúp đỡ. Những dự án bạn thực hiện đều mang về kết quả tốt và nhận được sự khen thưởng của cấp trên. Trên phương chuyện tình cảm, bất đồng quan điểm giữa bạn và người ấy khiến bầu không khí trở nên ngột ngạt và căng thẳng. Hãy hạ bớt cái tôi cá nhân để mọi chuyện sớm được giải quyết nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới nhắc nhở cung hoàng đạo Cự Giải nên tập trung cho công việc của mình thay vì cứ lo bao đồng chuyện của người khác. Tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ khiến bạn bị cấp trên khiển trách đấy. Về tình cảm, Cự Giải vẫn chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới. Với bạn những tổn thương trong quá khứ vẫn còn hiện rõ như vừa mới xảy ra ngày hôm qua.

tu-vi-tuan-moi-tu-30-5-den-05-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-7

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Sư Tử đừng chỉ biết nói suông mà phải bắt tay vào thực hiện, có như vậy bạn mới thực hiện được mong muốn của mình. Trên phương diện tình cảm, Sư Tử rất thẳng thắn vì vậy những lời bạn nói ra đôi khi sẽ làm người ấy cảm thấy tổn thương. Vì vậy bạn nên thay đổi một chút nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang trong thời gian làm quen với công việc mới, môi trường mới và đồng nghiệp mới. Nhưng bạn đừng quá lo lắng. Bởi với năng lực và sự tự tin của bạn, mọi thứ sẽ về đúng hướng của nó. Về tình cảm, nếu Xử Nữ thích người ấy thì bạn nên mạnh dạn bày tỏ, biết đâu người ấy cũng có cảm tình với bạn thì sao.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới, Thiên Bình nên chủ động hơn trong công việc chứ đừng để cấp trên phải nhắc nhở. Trên phương diện tình cảm, bạn nên để đối phương có không gian và thời gian riêng, đừng quá kiểm soát và áp đặt thái quá, như vậy tình cảm hai bạn mới lâu dài và bền chặt được.

tu-vi-tuan-moi-tu-30-5-den-05-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-5

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp không chỉ hoàn thành tốt công việc của mình mà còn luôn dành thời gian giúp đỡ đồng nghiệp. Vì vậy bạn được mọi người yêu mến và tôn trọng. Về tình cảm, bạn không nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình chỉ để tìm một người lấp chỗ trống. Hãy cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ sự lựa chọn nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Nhân Mã nên cẩn thận trong công việc bởi dễ có tiểu nhân hãm hại. Những điều mà bạn biết không nên tùy tiện nói cho người khác, tránh gây ra hiểu lầm không đáng có. Trên phương diện tình cảm, qua mai mối của bạn bè bạn có một vài đối tượng để xem mắt. Hãy thử vận duyên của mình đến đâu, biết đâu bạn sẽ tìm được người phù hợp hoặc ít ra cũng có nhiều người bạn mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bắt đầu thử sức trong lĩnh vực mới. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình chắc chắn bạn sẽ thành công. Về mặt tình cảm, cuộc sống độc thân mang lại cho bạn nhiều điều thú vị. Vậy nên thay vì dành thời gian yêu đương, hẹn hò bạn sẽ tự thưởng cho mình những chuyến du lịch và khám phá các vùng đất mới.

tu-vi-tuan-moi-tu-30-5-den-05-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình khá chủ quan và cẩu thả. Vì vậy dễ mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn trong công việc. Bạn nên làm việc một cách cẩn thận và soát lại thật kỹ trước khi nộp cho cấp trên. Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của hai bạn rất tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ từ hai gia đình. Có lẽ chuyện về chung một nhà sẽ diễn ra sớm thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn để tìm định hướng cho bản thân. Bạn nên nhớ cuộc sống này là của bạn, do bạn làm chủ chứ không phải dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. Tình cảm của bạn trong tuần này cũng rất tốt đẹp, hai bạn rất hạnh phúc. Vì khi yêu ai cũng muốn hoàn thiện bản thân để phù hợp với đối phương.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 23/5-29/5 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong công việc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận