Tử vi tuần mới từ 23/5-29/5 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong công việc

Tử vi tuần mới từ 23/5-29/5 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cũng như kinh nghiệm của mình. Những cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá cao và đưa ra mức thưởng hợp lý.

Hoa Nguyễn
07:00 22/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Bạch Dương khá bận rộn trong tuần này. Vì vậy bạn cần phải tập trung cao độ thì mới có thể giải quyết hết mọi vấn đề trong thời gian sếp yêu cầu. Trên phương diện tình cảm, nếu giữa hai bạn có khúc mắc thì tốt hơn hết hãy thẳng thắn nói chuyện để giải quyết vấn đề chứ đừng im lặng. 

tu-vi-tuan-moi-tu-23-5-29-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, công việc của Kim Ngưu sẽ có một chút thay đổi. Vì đồng nghiệp của bạn nghỉ đột xuất nên khối lượng công việc của bạn cũng tăng lên. Tuy nhiên điều này cũng sẽ giúp bạn được cấp trên đánh giá cao hơn. Về tình cảm, bạn nên kiềm chế lại cảm xúc của mình, tránh những hành động quá khích, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử trong tuần này gặp một chút rắc rối. Bạn gặp một vài vấn đề với đối tác. Hãy nhờ cấp trên giúp đỡ để tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra. Trên phương diện tình cảm, bạn cảm thấy mệt mỏi khi cứ  phải chiều theo những đòi hỏi vô lý của người yêu. Tốt hơn hết bạn nên bày tỏ quan điểm của mình một cách rõ ràng hoặc nên kết thúc sớm một mối quan hệ như vậy.

tu-vi-tuan-moi-tu-23-5-29-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-3

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên tập trung vào chất lượng công việc thay vì quan tâm đến những hào nhoáng bên ngoài. Bởi sếp bạn nhìn vào kết quả để đánh giá năng lực của bạn đấy nhé. Về tình cảm, bạn có rất nhiều đối tượng theo đuổi. Nhưng không phải ai cũng thật lòng với bạn đâu, có người chỉ muốn lợi dụng tình cảm của bạn mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tuần này Sư Tử nên cẩn trọng với những phát ngôn của mình. Nếu không sẽ ảnh hưởng hòa khí giữa bạn và đồng nghiệp dẫn đến công việc chung bị ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, những người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia của mình trong thời gian tới. Còn đối với những cặp đôi đang yêu nhau, các bạn sẽ có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nửa kia của mình.

tu-vi-tuan-moi-tu-23-5-29-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới, Xử Nữ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cũng như kinh nghiệm của mình. Những cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá cao và đưa ra mức thưởng hợp lý. Về tình cảm, có vẻ bạn chưa sẵn sàng để bước vào một cuộc sống hôn nhân ổn định. Điều bạn muốn lúc này vẫn là sự tự do, thoải mái và không ràng buộc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới công việc của Thiên Bình không có nhiều thay đổi, mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn nên sắp xếp lại xem việc nào cần làm trước, việc nào có thể làm sau để tránh tình trạng chồng chéo. Trên phương diện tình cảm, bởi con người chúng ta không ai sinh ra đã hoàn hảo cả. Vì vậy bạn cũng không nên đòi hỏi ở đối phương quá nhiều. 

tu-vi-tuan-moi-tu-23-5-29-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-9

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Kết quả những dự án lần trước Bọ Cạp tham gia đã mang lại kết quả tốt. Điều này giúp công ty thu về một khoản lợi khổng lồ. Nhờ đó bạn nhận được sự khen thưởng từ cấp trên. Về tình cảm, nếu bạn yêu đơn phương người ấy đã lâu mà không được đáp trả thì bạn hãy mạnh mẽ buông tay, đừng để bản thân chịu tổn thương thêm nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp một vài rắc rối trong công việc. Bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm trong cách xử lý những vấn đề chung của đội nhóm. Trên phương diện tình cảm, bạn đang bị đối phương kiểm soát thái quá và có những hành động ghen tuông mất kiểm soát. Hãy nói chuyện với người ấy rõ ràng để tránh những tình huống không hay xảy ra nhé.

tu-vi-tuan-moi-tu-23-5-29-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-8

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới Ma Kết nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao thêm nhiệm vụ mới. Hãy cố gắng hoàn thành thật tốt, chắc chắn con đường phía trước bạn sẽ rộng mở. Về tình cảm, còn gì hạnh phúc hơn khi lời tỏ tình của bạn được đáp trả. Hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và lãng mạn ấy ngay thôi. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần nhanh nhẹn hơn trong cách xử lý tình huống, có như vậy bạn mới có được sự tin tưởng từ cấp trên và nhận được những dự án lớn. Về tình cảm, bạn dường như đang sống khép mình hơn sau những tổn thương trong quá khứ. Tuy nhiên làm như vậy là bạn đang đánh mất đi hạnh phúc của chính mình. Hãy mạnh mẽ để đối diện với hiện tại nhé Bảo Bình.

tu-vi-tuan-moi-tu-23-5-29-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-4

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có nhiều cơ hội gặp gỡ với đối tác trong tuần tới. Nhờ đó kỹ năng giao tiếp của bạn cũng được rèn luyện đáng kể. Trên phương diện tình cảm, dù bận rộn đến mấy thì bạn cũng phải thu xếp thời gian ở bên người ấy nhé. Nếu không mối quan hệ của bạn sẽ dễ rạn nứt và nhường cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang đấy.

Xem thêm: Tử vi tuần mới 16/5-22/5 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần có chính kiến của mình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận