Tử vi tuần mới 16/5-22/5 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần có chính kiến của mình 

Tử vi tuần mới 16/5-22/5 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử cần phải chủ động hơn trong công việc. Có như vậy bạn mới nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên.  

Hoa Nguyễn
08:56 15/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới công việc của Bạch Dương tương đối thuận lợi. Tuy nhiên bạn cần sắp xếp hợp lý xem việc nào quan trọng thì phải làm trước, tránh chồng chéo lên nhau. Về tình cảm, sẽ có món quà bất ngờ từ đối phương khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

tu-vi-tuan-moi-16-5-22-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong tuần mới. Sự sáng tạo cũng như những kinh nghiệm được tích lũy trong thời gian qua sẽ giúp Kim Ngưu khẳng định được bản thân mình. Trên phương diện tình cảm, bạn nên để đối phương có không gian riêng, như vậy mối quan hệ của bạn mới bền chặt được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, công việc của Song Tử khá bận rộn nên bạn cần phải tập chung. Nhất là các tài liệu quan trọng chuẩn bị trong cuộc họp cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng tránh để những sai lầm đáng tiếc xảy ra. Về tình cảm, nếu bạn không có tình cảm hoặc cảm thấy người ấy không hợp với mình thì hãy chủ động nói rõ ràng để kết thúc nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận xui sẽ ghé thăm Cự Giải trong tuần này. Bạn sẽ gặp phải sự đố kỵ ghen ghét của người khác. Và hơn hết hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để tránh bị tiểu nhân hãm hại. Trên phương diện tình cảm, một buổi hẹn hò lãng mạn sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau nhé.

tu-vi-tuan-moi-16-5-22-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-8

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần có chính kiến của mình và bạn nên chủ động hơn trong công việc. Có như vậy bạn mới nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới nửa kia của mình. Nếu không mối quan hệ của bạn sẽ có kẻ thứ ba xen ngang đấy nhé. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên tập trung làm tốt công việc của mình rồi hãng giúp đỡ người khác. Nếu không bạn sẽ bị cấp trên khiển trách vì không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. rất tốt bụng và quan tâm tới người khác. Trên phương diện tình cảm, bạn không thích sự ràng buộc và kiểm soát, đối với bạn cuộc sống tự do mới thực sự tuyệt vời.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình rất thuận lợi. Mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Nếu theo đà này tương lai bạn chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Về tình cảm, bạn được gia đình giới thiệu đi xem mắt. Tuy nhiên, nếu không có cảm xúc bạn hãy thẳng thắn từ chối. Không nên ép bản thân làm những việc mình không muốn, nhất là trong chuyện tình cảm. 

tu-vi-tuan-moi-16-5-22-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-9

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp trong tuần tới tương đối nhiều. Nếu gặp khó khăn bạn nên tìm tới sự giúp đỡ từ các tiền bối, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Trên phương diện tình cảm, để có được một mối quan hệ bền chặt và gắn kết, ngoài vấn đề tình cảm bạn cũng nên có những chia sẻ về công việc hay cuộc sống để hai người có cơ hội hiểu nhau hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuy công việc của Nhân Mã khá bận rộn nhưng bạn biết cách sắp xếp chúng một cách hợp lý. Vì vậy bạn vẫn luôn tự tin và tràn đầy năng lượng. Dường như không có bất cứ khó khăn nào có thể cản được bước tiến của Nhân Mã. Trên phương diện tình cảm, đừng vì cô đơn mà bạn hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống nhé. Hãy lắng nghe con tim mình rồi mới đưa ra quyết định.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới, Ma Kết đang để tâm trạng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. Điều cần làm nhất bây giờ là bạn phải học cách tiết chế cảm xúc của mình, tránh những điều đáng tiếc xảy ra. Về chuyện tình cảm, bạn không nên sống mãi trong quá khứ bởi tương lai phía trước còn rất dài. Hãy để bản thân được hưởng một cuộc sống vui vẻ và thoải mái nhất nhé. 

tu-vi-tuan-moi-16-5-22-5-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-7

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình diễn ra một cách thuận lợi. Bạn đã hoàn thành được một số hợp đồng lớn và mang lại một khoản lợi khổng lồ cho công ty. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang chiến tranh lạnh vì những hiểu lầm không đáng có. Hãy hạ bớt cái tôi cá nhân để có thể hiểu nhau nhiều hơn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này công việc của Song Ngư không có gì mới. Bạn có thể tận dụng thời gian này để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn. Về tình cảm, bạn có nhiều đối tượng theo đuổi, nhưng không nên quá vội vàng để rồi ân hận nhé.

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo xây dựng sự nghiệp thành công nhờ vào bản lĩnh của chính mình

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận