Tử vi tuần mới (2/8 - 8/8) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sống tích cực, muốn thế hiện năng lực bản thân

Tử vi tuần mới (2/8 - 8/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực, bạn luôn khao khát được thể hiện giá trị của bản thân và mong muốn được mọi người công nhận năng lực của mình.

Hoa Nguyễn
10:56 01/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương nên cẩn trọng trong mọi việc, bởi bạn không gặp may mắn trong tuần này. Những dự án được giao bạn nên xem xét lại một cách tỉ mỉ trước khi giao nộp cho cấp trên. Trên phương diện tình cảm, bạn nên mở lòng mình hơn, có thể sẽ tìm thấy người thực sự hiểu và yêu thương bạn đấy.

cung hoang dao 1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu chỉ ra rằng, bạn đang gặp may mắn trong công việc. Vì vậy, bạn nên tranh thủ giải quyết các công việc còn tồn đọng để sẵn sàng đón nhận những dự án lớn được cấp trên giao phó. Về tình duyên, bạn vẫn đang là một người độc thân vui vẻ. Thật ra bạn có rất nhiều vệ tinh xung quanh nhưng vì mải mê công việc nên bạn chưa muốn bước vào một mối quan hệ ràng buộc nào cả.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực, bạn luôn khao khát được thể hiện giá trị của bản thân. Bạn muốn được mọi người công nhận năng lực và vươn tới vị trí mà mình mong muốn. Tuy nhiên tình cảm của bạn và người ấy gặp một chút rắc rối bởi những hiểu lầm không đáng có. Hai bạn nên dành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa, quan tâm và chia sẻ vui buồn với nhau, có như vậy vấn đề mới được giải quyết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi của Cự Giải chỉ ra rằng, bạn nên giữ quan điểm của mình nếu cho nó là đúng, không nên vì người khác mà thay đổi, điều này sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp trong tương lai của bạn. Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn rất tốt đẹp và nhận được rất nhiều sự chúc phúc nhiệt tình từ những người thân yêu xung quanh.

cung hoang dao 3

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đầy tự tin và bản lĩnh, sẵn sàng đối diện với khó khăn thử thách, nhưng đôi khi do cái tôi quá lớn bạn dễ làmg mất lòng những người xung quanh. Bạn nên học cách tiết chế cảm xúc của mình để tránh những trường hợp xung đột do mâu thuẫn gây ra. Về tình cảm, tuần mới nhân duyên của bạn sẽ có chuyển biến tích cực, bạn sẽ có cơ hội được gặp crush của mình, hãy chủ động bắt chuyện nhé. Biết đâu sau cơ hội này, quan hệ của hai bạn sẽ tiến triển theo hướng tích cực thì sao. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần này của Xử Nữ cho thấy trong công việc, bạn đang có rất nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực của bản thân. Bằng sự tự tin và kinh nghiệm đã được tích lũy bao năm qua, bạn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc thôi. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang dần xa nhau, do cả hai đều có cái tôi quá lớn, không ai chịu nhường ai cả. Có lẽ, cả hai nên suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vốn là cung hoàng đạo nhiệt tình và tốt bụng. Bạn luôn giúp đỡ người khác bằng tất cả khả năng của mình. Tuần mới này bạn cũng rất tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện để mang tới người khó khăn xung quanh những tình cảm chân thành và ấm áp. Về tình cảm, bạn đang rất hạnh phúc khi đối phương luôn yêu thương và chăm sóc chu đáo. Người ấy cũng luôn ủng hộ các việc làm của bạn và cùng hỗ trợ hết mình.

cung hoang dao 4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trong tuần mới sẽ gặp một chút rắc rối trong công việc. Nguyên nhân là do bạn không cùng quan điểm với đồng nghiệp trong công việc nhóm. Điều này sẽ gây mất đoàn kết nội bộ và khỏ xử cho cả đôi bên. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người, cùng phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất nhé. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để có những buổi hẹn hò lãng mạn bên người ấy. Có như vậy tình cảm của hai bạn mới gắn kết hơn được.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Nhân Mã chỉ ra rằng bạn không nên chần chừ, do dự quá lâu khi quyết định một việc gì đó. Vì cơ hội sẽ không đến lần thứ hai khi nó đã rơi vào tay người khác đâu. Bạn nên quyết đoán hơn nữa nhé. Trên phương diện tình cảm, hai bạn đang trong một mối quan hệ mơ hồ không rõ ràng,không biết nên tiếp tục hay dừng lại. Hãy cân nhắc kĩ nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới Ma Kết sẽ có quý nhân phù trợ. Mọi kế hoạch đều đang được thực hiện một cách bài bản và đúng lịch trình. Trong tương lai sự nghiệp của bạn sẽ có những bước chuyển mình đáng kể đấy. Trên phương diện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn một chút nhé. Đừng để người ấy cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ tình cảm với bạn.

cung hoang dao 2

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có khởi đầu của tuần mới không được suôn sẻ như mong muốn, bạn bị cấp trên khiển trách do đã lơ là trong công việc dẫn đến ảnh hưởng tiến độ của công ty. Hãy chú tâm hơn vào công việc nhé, đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều. Về tình cảm, bạn vẫn đang chờ tình yêu sét đánh của mình mà chưa có ai có thể khiến trái tim bạn rung động. Hãy mở lòng mình hơn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư cho thấy bạn đang rất bận rộn để gấp rút hoàn thành công việc trong tiến độ được giao. Tuy nhiên vì quá nóng vội, muốn làm cho xong việc nên bạn đã mắc phải một số lỗi cơ bản không đáng có, và điều này khiến bạn mất thời gian hơn để sửa chữa. Về tình cảm, giữa bạn và người ấy cũng đang xảy ra vài khúc mắc, nguyên nhân là do tính đa nghi của đối phương. Hãy bình tĩnh giải thích để người ấy hiểu ra vấn đề nhé.

Xem thêm: Đi tìm 4 cung hoàng đạo được quý nhân che trở, mọi xui xẻo đều tiêu tan trong 3 tháng tới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận