Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi và Bạch Lộc tung poster khiến dân tình "xỉu up xỉu down" vì quá đẹp

Sau thành công của bộ phim Nửa là đường mật, nửa là đau thương, cặp đôi La Vân Hi và Bạch Lộc tiếp tục có sự hợp tác trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Hoa Nguyễn
12:56 07/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tạo hình lung linh của Bạch Lộc và La Vân Hi

Ngày 5 tháng 11 vừa qua, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh chính thức được khai máy tại phim trường Hoành Điếm và ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi tạo hình của hai nhân vật chính quá đẹp.

Truong Nguyet Tan Minh 4

Trước đó, đoàn làm phim đã đăng tải những tạo hình đầu tiên của dàn diễn viên. Trong phim La Vân Hi sẽ vào vai Đạm Tài Tẫn là Ma Thần vừa độc ác vừa tàn nhẫn. Còn Bạch Lộc sẽ đảm nhận vai Lê Tô Tô, con gái của Chưởng Môn Dương Tông. Cả hai người có duyên truyền kiếp, từng đối đầu với nhau cũng từng dành tình cảm cho nhau, tạo nên những câu chuyện buồn thấm đẫm nước mắt, ngược luyến tâm can.

Truong Nguyet Tan Minh

Ngay khi vừa mới công bố tạo hình đầu tiên của các nhân vật, bộ phim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Hầu hết các mọt phim đều không khỏi xuýt xoa trước tạo hình của La Vân Hi và Bạch Lộc vì quá đẹp. Bộ phim không những chăm chút về mặt ngoại hình mà còn đầu tư tỉ mỉ về mặt hiệu ứng. Do đó đã nhanh chóng thu hút được nhiều người quan tâm.

Truong Nguyet Tan Minh 12

La Vân Hi vốn dĩ được biết đến là một diễn viên có ngoại hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh. Nhưng đoàn làm phim đã rất khéo léo tránh chọn cho anh cổ phục phù hợp và mang đến cho người xem cảm giác ma mị cuốn hút. Đặc biệt La Vân Hi còn có khuôn mặt góc cạnh, cân đối, ngũ quan đẹp. Vì vậy trong tạo hình này có thể khoe hết mọi ưu điểm về nhan sắc của anh.

4351_008pUeaRly1gw42gl68j6j34dh26q4qw

Vốn nổi tiếng với vai Dạ thần Nhuận Ngọc cùng tạo hình áo trắng đầy tiên khí. Nay La Vân Hi sẽ thử sức với trang phục màu đen huyền bí cực cool ngầu. Tạo hình này của phía nhà trai hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Truong Nguyet Tan Minh 16

Bạch Lộc cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện trên poster với vẻ đẹp thanh tú, thoát tục, đôi mắt có hồn kết hợp với bộ cổ phục càng tôn lên khí chất thần tiên của cô nàng. Không những vậy, tạo hình này giúp cho Bạch Lộc càng thêm phần dịu dàng nữ tính, từ trang phục đến ánh mắt đều thể hiện được khí chất của nữ diễn viên sinh năm 1994.

Truong Nguyet Tan Minh 14

Trước đó, Bạch Lộc vốn nổi tiếng với nhiều vai diễn cổ trang khác như Chiêu Diêu, Châu Sinh Như Cố, Ngọc Xuân Lâu,... Tạo hình nào của cô nàng cũng nhận được sự yêu thích của khán giả. Bên cạnh nhan sắc kiều diễm, nữ diễn viên còn nhận được nhiều sự yêu quý của các mọt phim nhờ tính cách hài hước, diễn xuất tốt, nhập vai hoàn hảo và có những tương tác tuyệt vời với bạn diễn. 

Truong Nguyet Tan Minh 17

Tạo hình nhân vật phụ cũng không phải dạng vừa

Không chỉ có cặp đôi chính, nhan sắc cùng với những tạo hình của dàn diễn viên phụ cũng được đoàn làm phim chú trọng. Poster vừa được tung ra đã ngay lập tức nhận về cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng. 

Truong Nguyet Tan Minh 15

Không giống những tạo hình trước đây chỉ trong một khuôn khổ và có phần hơi giống nhau. Lần này đoàn làm phim tung poster vừa đẹp vừa long lanh khiến ai nhìn cũng phải mê đắm.

Truong Nguyet Tan Minh 1

Bộ phim được đầu tư kĩ lưỡng từ trang phục đến diễn viên chắc hẳn sẽ là một siêu phẩm rất đáng mong chờ ngày lên sóng.

Truong Nguyet Tan Minh 19

Bạn có mong đợi lần tái hợp này của Bạch Lộc và La Vân Hi hay không? Hãy cùng chờ đón phim lên sóng !

Xem thêm: Lịch chiếu phim Khi Bóng Đêm Gợn Sóng trên Mango TV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận