Sự trở lại đầy ngoạn mục của 6 diễn viên Hàn, vượt bạo bệnh với nghị lực phi thường khiến ai cũng phải khâm phục

Làng giải trí xứ Hàn đã chứng kiến rất nhiều ngôi sao phải gián đoạn sự nghiệp vì bệnh tật. Nhưng với nghị lực tuyệt vời, các diễn viên này đã mạnh mẽ tiếp tục công việc và đạt nhiều thành công.

Hoa Nguyễn
17:30 25/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Kim Woo Bin

Vào tháng 5/2017, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và lo lắng trước thông tin nam diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng. Sau đợt nhận hóa trị đầu tiên vào tháng 7, nam diễn viên đã bị sút tới 10 kg.

Kim Woo Bin

Vào ngày 21/11/2019, sau hơn 2 năm rưỡi điều trị, Kim Woo Bin đã chính thức trở lại tại Lễ trao giải Rồng Xanh và tổ chức một buổi giao lưu với người hâm mộ sau đó. Tháng 12 cùng năm anh xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim tài liệu đặc biệt Humanimal của đài MBC. Tiếp theo đó, Kim Woo Bin xác nhận tham gia một loạt dự án như phim điện ảnh như Alien, phim truyền hình Delivery Knight và đặc biệt là Our Blues anh tham gia cùng bạn gái Shin Min Ah.

2. Yoo Ah In

Năm 2017 cũng là năm người hâm mộ hoang mang khi nhận được thông tin nam diễn viên Yoo Ah In mắc bệnh nặng. Theo tiết lộ của công ty quản lý, vào năm 2015,  anh được chẩn đoán mắc một khối u xương và các tế bào xương đã phát triển một cách không kiểm soát tạo thành khối u. Sau đó, khi tham gia Veteran và Tough as Iron anh còn bị gãy xương và chấn thương nghiêm trọng.

Yoo Ah In

Mặc dù vậy, nhưng Yoo Ah In đã rất cố gắng vượt qua bệnh tật và trở lại với những dự án lớn như: Burning, Alive, Voice of Silence, Hellbound.

3. Kim Bum

Kim Bum cũng là một cái tên không nằm ngoài trong danh sách này. Anh đã mắc phải chứng viêm khớp thoái hóa, là một dạng rối loạn làm suy yếu sụn và các mô xung quanh xương khớp. 

Kim Bum

Sau một thời gian dài điều trị và dành một khoảng thời gian để nhập ngũ theo cách thức phục vụ cộng đồng Kim Bum dường như đã lấy lại được hào quang của mình. Anh liên tiếp tham gia vào các dự án lớn như: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Trường Luật, Ghost Doctor đều nhận được sự quan tâm của khán giả.

4. Jung II Woo

Vào năm 2006, Jung II Woo gặp phải một tai nạn xe cực kỳ nghiêm trọng với bạn thân Lee Min Ho. Anh bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, xuất huyết trong đầu và mất trí nhớ nhẹ. Chấn thương này khiến anh phải điều trị mất 7 tháng và đã để lại những di chứng nặng nề.

Jung II Woo

Anh bị chứng bệnh phình mạch não vô cùng nghiêm trọng, bị hôn mê, đột quỵ và có thể gây tử vong bất cứ lúc nào. Jung II Woo đã sốc nặng, suy sụp về tâm lý và có một quãng thời gian vô cùng khó khăn. Nhưng bằng tất cả sức mạnh và ý chí của mình, Jung II Woo đã khỏe mạnh trở lại.

Anh tham gia các bộ phim như Haechi (2019), Sweet Munchies (2020) và đặc biệt năm 2021 Jung II Woo đóng cặp cùng Yuri SNSD trong bộ phim cổ trang Bossam: Steal the Fate đã gây được tiếng vang cực lớn.

5. Park So Dam

Park So Dam đã phát hiện ra căn bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú của mình trong một lần khám sức khỏe định kỳ. Sau đó, cô đã gác lại mọi hoạt động của mình để chuyên tâm điều trị và may mắn đã mỉm cười với So Dam.

Park So Dam

Sau chuỗi ngày điều trị, cô ấy đã quay trở lại với dự án Special Cargo và thu được một kết quả khá ấn tượng cùng với sự đánh giá cao về diễn xuất của mình. 

6. Choi Sung Won

Vào tháng 5/2016, khi đang quay bộ phim Chiếc Gương Phù Thủy, Choi Sung Won được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu. Sau đó, anh ấy đã phải dừng mọi hoạt động và tiếp nhận điều trị.

Choi Sung Won

Đến đầu tháng 1 năm nay, sau một thời gian dài điều trị, công ty của Choi Sung Won cho biết anh ấy sẽ tiếp tục hoạt động của mình với bộ phim mang tên Showtime Begins của đài MBC.

Xem thêm: Điểm danh loại phim bom tấn triệu đô sắp đổ bộ phòng vé trong năm 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận