Điểm danh loại phim bom tấn triệu đô sắp đổ bộ phòng vé trong năm 2022

Với sự trở lại của các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc, các bộ phim bom tấn triệu đô ra mắt trong năm 2022 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những giây phút cực kỳ mãn nhãn.

Hoa Nguyễn
13:00 24/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2022 được dự đoán sẽ là năm bùng nổ của phòng vé toàn cầu với sự trở lại của hàng loạt thương hiệu phim bom tấn đình đám cũng như những phim độc lập được đầu tư mạnh tay. Rất nhiều tác phẩm sở hữu vốn đầu tư siêu khủng đã sẵn sàng để đem đến cho khán giả những giây phút mãn nhãn, choáng ngợp trên màn ảnh rộng. 

1. Moonfall - 150 triệu đô

phim-bom-tan-MOONFALL_First-Look

Moonfall (Trăng Rơi) là tác phẩm mới nhất của “ông hoàng thảm họa” Roland Emmerich (Independence Day, 201) với số vốn đầu tư lên tới 150 triệu đô, cao nhất mọi thời đại. Lấy ý tưởng về sự diệt vong của con người khi Mặt Trăng lệch khỏi quỹ đạo và chuẩn bị va chạm với Trái Đất. Bộ phim mang tới cho người xem những phân cảnh choáng ngợp trước thiên nhiên hung tàn bằng những kỹ xảo mãn nhãn, hấp dẫn. Phim sẽ ra rạp từ ngày 18/2/2022. 

2. Batman - 100 triệu đô

phim-bom-tan-batman

The Batman cũng là một tác phẩm được chờ đón nhất 2022 của đạo diễn Matt Reeves với kinh phí khoảng 100 triệu đô. Nhiều khán giả cho rằng, The Batman có lẽ phải sử dụng số vốn nhiều hơn thế. Nhưng sau khi 3 trailer được tiết lộ thì có thể thấy rằng, đạo diễn Matt Reeves đã sử dụng kinh phí một cách rất hiệu quả. Một Gotham tăm tối trong bóng đêm tội lỗi cùng những pha hành động bùng nổ của Batman chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Phim dự kiến ra rạp ngày 4/3/2022.

3. Top Gun: Maverick - 152 triệu đô

phim-bom-tan-top-gun-maverick-1

Bộ phim là phần tiếp theo của Top Gun đình đám thập niên 80 với sự trở lại của diễn viên Tom Cruise. Người cầm trịch phần phim này là Joseph Kosinski, đạo diễn của bom tấn Oblivion năm 2013. Vì vậy không có gì làm lạ khi Top Gun: Maverick sẽ trở thành cú nổ lớn trên màn ảnh rộng trong thời gian tới.

4. Jurassic World - 165 triệu đô

phim-bom-tan-jurassic-world-1

Bộ phim là phần tiếp theo của bom tấn Jurassic World với kinh phí 165 triệu đô. Khắc họa một thế giới khủng long hoành tráng, khi con người buộc phải  hòa hợp với chúng trên đất liền. Bối cảnh của Jurassic World được đặt tại Canada, Anh và quần đảo Malta sẽ mang lại những cảnh quay hấp dẫn và chất lượng.

5. Black Panther : Wakanda Forever - 205 triệu đô

phim-bom-tan-black-panther-1

Wakanda Forever là phần tiếp theo của Black Panther với kinh phí ước tính 205 triệu đô. Chắc chắn với sự đầu tư khủng này bộ phim sẽ mang lại cho khán giả một tác phẩm vô cùng chất lượng. Sự tiếc nuối lớn nhất của khán giả trong phần phim này có lẽ là không thể gặp lại cố diễn viên Chadwick Boseman trong vai diễn huyền thoại của anh. Tuy nhiên khán giả vẫn sẽ được thưởng thức một tác phẩm chất lượng với kỹ sảo mãn nhãn.

6. Avatar 2 - 250 triệu đô

phim-bom-tan-avatar-2

Avatar chắc chắn là cái tên không còn xa lạ với các mọt phim. Đây chính là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại ra mắt vào năm 2009, do đạo diễn James Cameron chỉ đạo. Cùng với những kỹ thuật quay mới, cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng, chắc chắn bộ phim sẽ làm mãn nhãn tất cả người hâm mộ.

Bên cạnh đó, năm 2022 sẽ còn đón chào rất nhiều phim bom tấn khác như Aquaman and the Lost Kingdom, Black Adam, The Flash, Mission Impossible 7 hay Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Dù thông tin về kinh phí có chính xác hay không thì đây đều là những tác phẩm trọng điểm được đầu tư mạnh tay và được kỳ vọng sẽ mang tới cho khán giả trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời sau hơn hai năm ngành công nghiệp giải trí đình trệ vì dịch bệnh COVID-19. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hoa Anh Đào Cuối Đông trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận