Lịch chiếu phim Hoa Anh Đào Cuối Đông trên WeTV mới nhất

Hoa Anh Đào Cuối Đông là bộ phim được chuyển thể từ manhwa boylove đình đám Mùa Xuân Hoa Nở. Trước khi phim lên sóng, hãy cùng tìm hiểu thêm về dàn diễn viên có mặt trong bộ phim này nhé!

Hoa Nguyễn
12:39 22/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoa Anh Đào Cuối Đông (Cherry Blossoms After Winter)  là bộ phim của đạo diễn Yoon Jun Ho, biên kịch Lee Min Hee. Phim kể về chuyện tình yêu tươi sáng của hai nhân vật chính Seo Hae Bom và Jo Tae Sung.

Seo Hae Bom, một cậu bé bất hạnh sớm mất cha mẹ vào năm 8 tuổi, cậu được bạn thân của mẹ mình nhận nuôi. Tại nhà mới Hae Bom sống cùng bà Ha Eun Sun và con của bà, cậu bạn trạc tuổi Jo Tae Sung. Hae Bom bé nhỏ cảm thấy mình kém cỏi, tự xem mình như gánh nặng của gia đình Tae Sung nên luôn nhún nhường trước lòng tốt của gia đình nhận nuôi mình.

hoa-anh-dao-cuoi-dong-pos

Mọi chuyện dần thay đổi khi Hae Bom và Tae Sung học cùng năm cuối cấp ba, Jo Tae Sung cùng nhóm bạn của mình đã trở thành bạn tốt của Seo Hae Bom cũng như ra mặt bảo vệ cậu. Một ngày nọ, Tae Sung đã bày tỏ lòng mình với Hae Bom, thật ra anh bạn chưa hề ghét cậu mà còn đặt Hae Bom ở một vị trí đặt biệt trong tim. Hai bạn trẻ cuối cùng đã dám đối mặt với cảm xúc của lòng mình.

hoa-anh-dao-cuoi-dong-2-696x844

Bộ phim được chuyển thể dựa trên một manhwa nổi tiếng của tác giả Bam Woo, lên kế hoạch và sản xuất bởi W-STORY, Vanilla Productions & Another Pictures. Đây là tác phẩm thứ tư được giới thiệu bởi W-STORY, công ty sản xuất phim tập BL đầu tiên ở Hàn Quốc, sau Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại, Quý Ngài Trái Tim, Bước Nhảy Chạm Đến Tim Anh.

w-story-nha-san-xuat-696x407

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính bao gồm Ok Jin Wook, Kang Hui, Lee Hyun Kyung, Johyun, Cha Gun, Kim Hyun Wook, Eun Chae.

Trong đó, Ok Jin Wook (IG: jinuk_ok), nam diễn viên và ca sĩ nhạc Trot sinh năm 1997 được quản lý bởi K-star Entertainment. Anh chàng là sinh viên chuyên ngành Nghệ thuật và biểu diễn tại đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul. Trước khi đóng phim, Jin Wook từng tham gia chương trình Mr. Trot và sau đó trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc thần tượng Trot – SUPER FIVE vào năm 2021.

hoa-anh-dao-cuoi-dong-1-2-696x405

Vai diễn trong webdrama BL Hoa Anh Đào Cuối Đông (2022) là vai chính đầu tiên của anh chàng. Trong phim, Jin Wook vào vai cậu nam sinh cấp ba Seo Hae Bom hiền lành, nhút nhát nhưng có một trái tim nhân hậu khiến cho người khác yêu thích.

Kang Hui sinh năm 1991 là một diễn viên kiêm người mẫu của YG PLUS. Anh chàng chính thức ra mắt vào năm 2011 với vai trò người mẫu cho bộ sưu tập JUNN.J và góp mặt trong MV Yes I Do năm 2015.

Kang Hui lần đầu tiên tham gia đóng phim vào năm 2016 với vai diễn Park Hyun Sung trong hai phần của webdrama Đội Bóng Chày Mỹ Nam. Sau đó anh chàng tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm khi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám khác. 

hoa-anh-dao-cuoi-dong-3-696x405

Trong Hoa Anh Đào Cuối Đông, Kang Hui vào vai Jo Tae Sung – một cậu con trai sinh ra đã ở vạch đích, học giỏi và thu hút mọi ánh nhìn. Tae Sung tuy lạnh lùng nhưng là người luôn âm thầm quan tâm, chăm sóc Seo Hae Bom.

Bộ phim Hoa Anh Đào Cuối Đông chính thức lên sóng khán giả bắt đầu từ ngày 24/2/2022. 

Phim có tổng cộng 8 tập, mỗi tập kéo dài 20 phút.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Ba Mươi Chín trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận