Lịch chiếu phim Ba Mươi Chín trên Netflix mới nhất

Ba Mươi Chín phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Ba Mươi Chín phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
23:08 17/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ba Mươi Chín (Thirty-Nine) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, hài hước của tác giả Kim Sang Ho,Yu Young A.

Nội dung phim Ba Mươi Chín xoay quanh câu chuyện về tình bạn đẹp kéo dài hơn 20 năm giữa 3 cô gái Cha Mi Jo (Son Ye Jin thủ vai), Jung Chan Young (Jeon Mi Do thủ vai) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun thủ vai).

ba-muoi-chin-8

Chuyện phim bắt đầu từ Cha Mi Jo nữ bác sĩ da liễu trưởng của một phòng khám ở Gangnam. Được nhiều người nhận xét là người phụ nữ ấm áp, lớn lên trong một gia đình được bao người mơ ước nào là có một người mẹ thấu hiểu, người cha chu đáo và người chị gái hết mực yêu thương em gái. Hiện tại Cha Mi Jo vẫn đang độc thân ở tuổi 39 và cô không bao giờ tự ti về điều đó bởi bên cô luôn có 2 người bạn thân khác.

ba-muoi-chin-0

Người thứ nhất là Joo Hee Jang, một giám đốc mỹ phẩm tại một cửa hàng bách hóa. Không giống Cha Mi Jo, cô luôn mơ ước có được một chuyện tình lãng mạn nhưng vì tính cách nhút nhát, cô ấy vẫn chưa thực sự trải qua một mối quan hệ trọn vẹn nào.

ba-muoi-chin-1

Và người còn lại trong bộ nhóm bạn thân Ba Mươi Chín là Jung Chan Young, người luôn mơ ước trở thành một diễn viên nhưng cuối cùng lại trở thành một giáo viên dạy diễn xuất. Mặc dù cách nói chuyện của cô có vẻ gay gắt và thẳng thừng, nhưng sự chân thành trong lời nói của Jung Chan Young đã khiến cô trở thành một người phụ nữ luôn được yêu mến nếu cảm nhận được.

ba-muoi-chin-5

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun.

Bộ phim Ba Mươi Chín (Thirty-Nine) chính thức lên sóng khán giả vào lúc 20h30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên Netflix, bắt đầu từ ngày 16/2/2022.

Bộ phim có tổng cộng 12 tập, mỗi tập kéo dài 78 phút.

Khán giả quan tâm đến bộ phim Ba Mươi Chín có thể theo dõi phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận