Lịch chiếu phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết trên Netflix mới nhất

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
06:00 16/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết (Forecasting Love and Weather) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn.

Nội dung phim những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc. Tại một dịch vụ thời tiết quốc gia, tình yêu cũng khó đoán như chuyện mưa nắng đối với một nhân viên dự báo thời tiết siêng năng và anh đồng nghiệp phóng khoáng.

du bao tinh yeu va thoi tiet 2

Jin Ha Kyung (Park Min Young thủ vai), người có quyết tâm rằng sẽ không có tình yêu tại nơi làm việc sau khi cô ấy trải qua một cuộc chia tay tàn khốc. 

Nhưng hóa ra cô ấy lại vô tình có mối quan hệ với Lee Si Woo (Song Kang thủ vai), một thành viên mới của đội có vẻ ngoài khác lạ nhưng lại rất thu hút theo phong cách riêng của anh ấy.

du bao tinh yeu va thoi tiet 5

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Park Min Young, Song Kang, Yoon Park, Yura, Kim Mi Kyung, Jung Woon Sun.

Bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết chính thức lên sóng khán giả vào khung giờ 20h30 ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên Netflix và kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 12/2/2022.

du bao tinh yeu va thoi tiet 3

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 70 phút/tập.

Khán giả quan tâm có thể xem phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết Vietsub tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận