Lịch chiếu phim Twenty Five Twenty One trên Netflix mới nhất

Bộ phim Twenty Five Twenty One phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất, nhanh nhất.

Hoa Nguyễn
23:03 15/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuổi Hai Lăm Tuổi Hai Mốt (Twenty Five Twenty One, tên tiếng Hàn) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại lãng mạn, thanh xuân, chính kịch.

tuoi hai lam tuoi hai mot 5

Nội dung phim Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt  kể về câu chuyện của một nhóm thanh thiếu niên lạc lối trong kỷ nguyên của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 1998, cũng như câu chuyện về cuộc chạy trốn và sự trưởng thành của họ. Tại thời điểm mà những ước mơ dường như xa tầm với, một kiếm sĩ tuổi teen theo đuổi những hoài bão lớn và gặp một chàng trai chăm chỉ đang tìm cách làm lại cuộc đời.

tuoi hai lam tuoi hai mot 9

Họ gặp nhau lần đầu khi 22 và 18 tuổi, trong khi bây giờ họ đã 25 và 21, một ranh giới mong manh giữa mối tình đầu dễ rung động và tình bạn ấm áp.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona, Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung, Seo Jae Hee,...

tuoi hai lam tuoi hai mot 7

Bộ phim Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt chính thức lên sóng khán giả bắt đầu từ 19h10 ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên Netflix, bắt đầu từ 12/2/2022.

Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt có tổng cộng 16 tập, mỗi tập phim kéo dài 70 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trợ Lý Thiên Vương trên Youku, TV360 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận