Lịch chiếu phim Trợ Lý Thiên Vương trên Youku, TV360 mới nhất

Trợ Lý Thiên Vương phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Trợ Lý Thiên Vương phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
02:27 15/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trợ Lý Thiên Vương (Assistant of Superstar) là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại hài hước, hiện đại, thanh xuân. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chuẩn Nghĩ Giai Kỳ.

tro-ly-thien-vuong-06

Nội dung phim Trợ Lý Thiên Vương kể về hai nhân vật Do Hi - một idol nổi tiếng được muôn người dõi theo nhưng nghèo nàn văn hóa văn họ và Uất Trì Diểu Diểu - một học sinh ưu tú mắc chứng sợ đám đông của khoa Lịch sử.

tro-ly-thien-vuong-04

Một ngày, trời xui đất khiến làm hai người bỗng dưng va chạm nhau, từ đó cuộc đời của hai người vì thế mà có sự thay đổi lớn. Do Hi phá hỏng buổi thử vai quan trọng để chuyển mình thành diễn viên phái thực lực, còn Uất Trì Diểu Diểu cũng bị đả kích vì bị đánh giá dạy kèm không tốt lần đầu tiên trong đời.

tro-ly-thien-vuong-08

Để giúp Do Hi lấy lại vai diễn này, công ty quản lý đặc biệt tìm một học sinh giỏi văn học đến chỉ dẫn cho anh, không thể ngờ người được mời đến chính là Uất Trì Diểu Diểu.

tro-ly-thien-vuong-03-1600

Không có cách nào khác, Diểu Diểu đành nhắm mắt chấp thuận, hi vọng sớm ngày giúp Do Hi trở thành nam chính để rồi nhanh chóng rời khỏi.

Trong quá trình xung đột không ngừng, vì bảo vệ kỷ luật dạy kèm 5 sao mà Diểu Diểu bất đắc dĩ phải trở thành trợ lý toàn năng của Do Hi. Tình cảm của hai người từ đó cũng dần dần nảy sinh.

tro-ly-thien-vuong-02

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Tôn Trạch Nguyên, Lư Dương Dương, Trần Bằng Vạn Lý, Vương Lộ Tình, Từ Hạc Ni, Hàn Đan, Khổng Tiểu Minh, Tạ Hương Dương,...

Bộ phim Trợ Lý Thiên Vương phát sóng bắt đầu vào lúc 17h ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 trên nền tảng Youku, bắt đầu từ ngày 14/2/2022. Tài khoản VIP được xem 6 tập trong ngày đầu tiên.

tro-ly-thien-vuong-01

Bộ phim có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Trợ Lý Thiên Vương tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Đại Nhân Thiên Tuế Không Dễ Chọc trên iQIYI

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận