Lịch chiếu phim Đại Nhân Thiên Tuế Không Dễ Chọc trên iQIYI

Đại Nhân Thiên Tuế Không Dễ Chọc phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
01:17 14/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phim Đại Nhân Thiên Tuế Không Dễ Chọc (Oh My Lord) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, tình cảm, hài hước, ngọt sủng. Phim được cải biên từ tiểu thuyết Thiên Tuế Đại Nhân Lạnh Lùng Gặp Phải Trần Hữu Hữu. Vạn năm băng sơn Bạch Ly triệt để hóa thân thành hộ thê cuồng ma. Phim do Thái Quân Ái làm đạo diễn và biên kịch Fresh Quả Quả.

dai-nhan-thien-tue-khong-de-choc-04

Nội dung phim Đại Nhân Thiên Tuế Không Dễ Chọc kể về câu chuyện tình yêu và sự trưởng thành. Vì cứu mạng cha, Trần Hữu Hữu - một ma nữ với nghị lực sống kiên cường, sức sống bền bỉ. Cô bị ép phải kết duyên với tên thái giám Bạch Lí. 

Một người luôn phải giả bộ làm trò để sinh tồn, một người là "Thiên tuế đại nhân" luôn che giấu thân phận thái giám. Hai người luôn lừa dối nhau nhưng cuối cùng lại yêu nhau, sưởi ấm lẫn nhau. Làm nên một chuyện tình kỳ lạ dở khóc dở cười ở Phủ Tiên thành.

dai-nhan-thien-tue-khong-de-choc-03

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm La Chính, Quý Mỹ Hàm, Dương Y Mặc, Trần Danh Hào, Hộ Duy, Chu Mỹ Cát,... Đây là lần hợp tác thứ hai của La Chính và Quý Mỹ Hàm, trước đây hai người đã hợp tác trong phim Làm Trái Tim Em Mỉm Cười.

dai-nhan-thien-tue-khong-de-choc-02

Bộ phim Đại Nhân Thiên Tuế Không Dễ Chọc chính thức ra mắt khán giả từ ngày 14/2/2022 trên kênh iQIYI.

Bộ phim Đại Nhân Thiên Tuế Không Dễ Chọc có tổng cộng 15 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Bẫy Ngọt Ngào tại các rạp trên toàn quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận