Lịch chiếu phim Bẫy Ngọt Ngào tại các rạp trên toàn quốc

Bẫy Ngọt Ngào là một bộ phim rất thích hợp để xem vào dịp Valentine này. Không phải vì nó gắn mác 18+ mà bởi vì xem xong bộ phim này các bạn sẽ có một cái nhìn khác hơn về tình yêu thời hiện đại.

Hoa Nguyễn
11:06 12/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bẫy Ngọt Ngào là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam, thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, do đạo diện Đinh Hà Uyên Thư chỉ đạo. Bộ phim có thời lượng 90 phút và sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 11/2/2022. 

Nội dung phim Bẫy Ngọt Ngào kể về câu chuyện tình yêu của 3 cô nàng Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Camy (Bảo Anh). Phim được xem là phiên bản "nâng cấp" của webdrama Chiến dịch chống ế khi hội ế đã trở lại trong phiên bản trưởng thành, có sự nghiệp và gia đình đầy đủ.

bay ngot ngao 1

Hội Ế gặp nhau khi tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường). Camy có thể nói là người có được hạnh phúc trọn vẹn nhất khi kết hôn với soái ca đại gia bất động sản nổi tiếng, có cuộc sống giàu sang nhàn hạ quẹt thẻ không cần suy nghĩ.

Tuy nhiên khi gặp lại trong buổi tiệc, 3 người bạn lại thấy Camy có vẻ không hào hưng với chính buổi kỷ niệm ngày cưới của mình lắm. Từ đây, 3 người Linh Đan, Quỳnh Lam và Ken quyết định điều tra sự thật về cuộc hôn nhân của Camy. Những bí mật đáng sợ cũng từ đó mà dần dần lộ ra, khiến ai cũng ngỡ ngàng và kinh hoàng.

bay ngot ngao 5

Bẫy Ngọt Ngào cũng là một bộ phim khai thác chủ đề hôn nhân, bạo lực gia đình, thao túng tâm lý và những mối quan hệ độc hại còn khá mới mẻ với điện ảnh Việt. Bộ phim khai thác câu chuyện đời thường, sát sườn mà bất cứ ai trong cuộc sống hiện đại ngày nay cũng có thể gặp phải, hoặc thậm chí tự mình trải qua. Đó là những cô gái theo đuổi sự nghiệp và ngại kết hôn. Đó là những cô gái mù quáng lựa chọn tình yêu mà họ cho rằng mình xứng đáng, để rồi dần dần đánh mất chính mình.

bay ngot ngao 6

Bên cạnh đó Bẫy Ngọt Ngào cũng khai thác những vấn đề nhức nhối về hôn nhân độc hại, bạo lực gia đình, cuộc chiến ly hôn và cả câu chuyện về sức mạnh tình bạn, cách chia sẻ, tìm kiếm sự giúp đỡ, về việc vượt qua, phá bỏ những định kiến với phụ nữ Việt…

Nói về dàn diễn viên trong Bẫy Ngọt Ngào thì phần nhìn cực kỳ mãn nhãn từ Bảo Anh đến Minh Hằng, Diệu Nhi hay Quốc Trường, Thuận Nguyễn. Tuy nhiên để nói về diễn xuất thì Quốc Trường có phần vượt trội hơn Hội Ế bốn người.

bay ngot ngao 3

Điều này cũng có thể hiểu được vì Quốc Trường là diễn viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, còn Diệu Nhi, Thuận Nguyễn tuy đã quen mặt khán giả nhưng thường trong các vai diễn viên hài, Minh Hằng, Bảo Anh không phải chuyên về diễn xuất. Tuy nhiên 4 diễn viên còn lại cũng đã thể hiện tròn vai của mình.

Nhìn chung, bối cảnh được đầu tư đúng chất “hội nhà giàu”, toàn biệt thự, siêu xe, công ty lớn, những bữa tiệc sang trọng hay những mối quan hệ thượng lưu… Màu phim cũng rất đẹp, sắc nét cùng những góc quay nghệ thuật, đậm chất điện ảnh khiến cả khán giả khó tính cũng phải gật gù khen ngợi.

bay ngot ngao 7

Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim thích hợp để xem vào ngày Valentine, để các bạn nữ hiểu thêm được nhiều điều về cuộc sống, tình yêu và hôn nhân không phải lúc nào cũng toàn màu hồng. Đây cũng là bộ phim giúp thỏa mãn phần nhìn với dàn mỹ nam mỹ nữ diện đồ hiệu đi siêu xe cùng nội dung phim ấn tượng, đủ giải trí cho bạn trong ngày đầu trở rạp phim mở lại.

Xem thêm: Lịch chiếu phim "Chuyện ma gần nhà" ở các rạp trên toàn quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận