Lịch chiếu phim "Chuyện ma gần nhà" ở các rạp trên toàn quốc

MXH Việt Nam đang rần rần trước những tình tiết cực kỳ lôi cuốn của phim "Ma gần nhà". Vậy phim kinh dị "đã cái nư" nhất màn ảnh Việt có lịch chiếu thế nào ở các rạp trên toàn quốc?

Đỗ Thu Nga
08:50 09/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 11/1, phim "Ma gần nhà" đã tung trailer và một loạt poster gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trailer mở đầu với nhóm bạn lâu ngày gặp lại, kể chuyện ma cho nhau nghe.

Tiếp sau đó là hàng loạt câu chuyện thông qua lời kể diễn ra ở nhiều địa điểm, từ biệt thự đến đường phố nhỏ và ở cả nghĩa trang. Đặc biệt hình ảnh cô gái trên xe nước mía chảy giọt lệ đen, vừa đau buồn, vừa hắc ám, Đây là nhân vật do Khả Như thủ vai đầy lôi cuốn và bí ẩn. 

Lich-chieu-phim-Chuyen-ma-gan-nha-o-cac-rap-tren-toan-quoc-7

"Chuyện ma gần nhà" là tác phẩm đầu tiên trong loạt phim kinh dị Việt Nam được lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị và chuyện ma được đồn thổi trong dân gian. Phim này mang màu sắc u ám, quỷ dị. Điểm nhấn chính là văn hóa và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt.

Vậy "Chuyện ma gần nhà" có lịch chiếu ở các rạp trên toàn quốc ra sao? Theo phía nhà sản xuất, phim dự kiến được khởi chiếu vào ngày 11/2/2022 tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam. Các rạp sẽ chia thành nhiều khung giờ chiếu phim để khán giả yêu mến phim Việt sẽ sắp xếp được thời gian ra rạp xem.

Lich-chieu-phim-Chuyen-ma-gan-nha-o-cac-rap-tren-toan-quoc

Theo nguồn tin từ báo Tiền phong, những suất chiếu sớm của phim "Chuyện ma gần nhà" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng về hình ảnh, mạch phim, diễn xuất lẫn các yếu tố đặc trưng của dòng phim kinh dị. 

Phần lớn khán giả xem các suất chiếu đầu tiên đều đánh giá rằng, "Chuyện ma gần nhà" là phim kinh dị nặng đô nhất của màn ảnh Việt. Bởi sự xuất hiện của loạt phân cảnh rùng rợn, gây ám ảnh người xem - đây là điều khá hiếm trong các bộ phim kinh dị Việt trước đây.

Lich-chieu-phim-Chuyen-ma-gan-nha-o-cac-rap-tren-toan-quoc-5

Từ tông màu phim được phủ gam màu u tối, tạo hình nhân vật đúng chất kinh dị đến âm thanh ma mị. Tất cả đã mang đến một trải nghiệm "đã cái nư" cho khán giả Việt.

Lich-chieu-phim-Chuyen-ma-gan-nha-o-cac-rap-tren-toan-quoc-6

Và thật sự, không có phim nào có thể hoàn hảo tuyệt đối đến mức 100%. Một số khán giả cho rằng, phim vẫn còn vài khuyết điểm nhỏ trong cách kết nối các câu chuyện chính. Song, sự phản hồi tích cực một cách bùng nổ của đại đa số khán giả đã giúp "Chuyện ma gần nhà" trở thành 1 trong những phim Việt đáng xem nhất mùa xuân năm nay.

Chuyện ma gần nhà do Trần Hữu Tấn đạo diễn, Hoàng Quân sản xuất. Họ từng kết hợp trong các phim Bắc Kim Thang và Rừng thế mạng. Dàn diễn viên bao gồm: NSƯT Ngọc Hiệp, Mạc Can, Hữu Tiến, Khả Như, Vân Trang, Trần Phong, Huỳnh Thanh Trực, Trịnh Tài, Lê Bê La...

"Chuyện ma gần nhà" là bộ phim thứ 3 của bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân. Trước đó, họ từng sản xuất Bắc Kim Thang và Rừng Thế Mạng. 

Dự án cũng là "viên gạch" đầu tiên trong vũ trụ kinh dị được lấy cảm hứng từ các truyền thuyết đô thị Việt Nam. Từ khi công bố, phim gây chú ý khi sử dụng hình tượng cô gái bí ẩn xuất hiện trên khắp các xe nước mía Việt Nam. Từ đây, đạo diễn Trần Hữu Tấn đã khai thác thêm nhiều câu chuyện bí khác, được truyền miệng trong dân gian nhằm tạo nên bộ phim ma đậm chất Việt.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Lối về miền hoa trên VTV3 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận