Lịch chiếu phim Lối về miền hoa trên VTV3 mới nhất

Bộ phim Lối về miền hoa phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí mới nhất.

Hoa Nguyễn
21:15 31/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lối về miền hoa (tên cũ: Tháng năm rực rỡ sắc màu, tên tiếng Anh: Flowerful Way Back) là bộ phim truyền hình Việt Nam nối sóng Thương ngày nắng về. Đây là bộ phim về đề tài nông thôn, tuổi trẻ, lãng mạn do đạo diễn Vũ Minh Trí thực hiện. 

loi ve mien hoa 1

Lối về miền hoa kể về nhóm bạn trẻ lớn lên ở một làng hoa ven đô và câu chuyện trưởng thành của họ. Lợi (Trọng Lân thủ vai) là một thanh niên trẻ 25 tuổi, sống bằng nghề buôn hoa, cất hoa từ làng rồi đổ lại cho các cửa hàng hoa trong tỉnh. Vì là con của người đàn ông giàu nhất phố huyện, nên Lợi mang theo tâm lý làm cho vui, không cần lo nghĩ cho ngày mai.

loi ve mien hoa 9

Lợi cùng hai người bạn là Linh béo (Lâm Đức Anh thủ vai) và Bão (Mạnh Quân thủ vai) nổi tiếng khắp phố huyện và làng hoa vì tính nghịch ngợm, thích phá làng phá xóm của mình. Ba chàng trai luôn tự xưng là "ba người lính ngự lâm" mang trong mình trái tim chân thành, nhiệt huyết và cũng đầy nghĩa hiệp.

loi ve mien hoa 8

Nhưng trong mắt một số người, trong đó có Thanh – chị gái Bão (Anh Đào thủ vai), họ chỉ là ba thằng trai có lớn mà chẳng có khôn vô cùng đáng ghét.

Mối quan hệ oan gia của Lợi và Thanh bị đẩy lên đến đỉnh điểm, khi Lợi phát hiện ra bạn trai hiện tại của Thanh bắt cá nhiều tay. Lợi giúp Thanh nhìn ra sự thật, nhưng cũng đồng thời làm tổn thương tới cô.

loi ve mien hoa 6

Khi nhìn Thanh khóc trong bất lực, Lợi cảm thấy áy náy, hổ thẹn, rồi dần dà trở thành quan tâm, cuối cùng là thích Thanh.

Cũng vào lúc này, Nghĩa (Tô Dũng thủ vai) mối tình đầu Thanh từng thầm thương trộm nhớ trở về từ thành phố. Nghĩa học hành giỏi giang, điềm đạm trưởng thành rất được lòng mọi người.

loi ve mien hoa 4

Vì muốn chứng minh cho Thanh thấy mình không phải là một kẻ vô dụng nên Lợi đã tự điều chỉnh lối sống, tìm cách lập nghiệp. Nhưng càng làm càng hỏng, thậm chí còn bị lừa, ảnh hưởng đến cả những người bạn thân thiết của mình là Bão và Linh. Đã có lúc Lợi gần như rơi vào ngõ cụt, muốn từ bỏ mọi cố gắng.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Trọng Lân, Anh Đào, Tô Dũng, Mạnh Quân, Hán Huy Bách, Đàm Hằng, Nguyễn Thanh Bình, Quỳnh Châu, Danh Lâm, Lâm Đức Anh, Hàn Trang, Hồ Phong, Huyền Sâm...

loi ve mien hoa 5

Bộ phim Lối về miền hoa (Flowerful Way Back) chính thức lên sóng khán giả vào lúc 21h30 thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí bắt đầu từ ngày 7/2/2022.

Phim Lối về miền hoa có tổng cộng 24 tập, mỗi tập phim kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Yên Ngữ Phú trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận