"Squid Game" mùa 2 trở lại, nhà sản xuất công bố dàn cast chính khiến khán giả ngỡ ngàng

Mùa 2 của Squid Game (Trò Chơi Con Mực) hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều thú vị. Hiện tại, thông tin về dàn cast của bộ phim đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hoa Nguyễn
08:18 14/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 12/6, Netflix đã đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter với nội dung thông báo về dàn cast sẽ xuất hiện trong phần 2 của Squid Game (Trò Chơi Con Mực).

squid-game-mua-2-tro-lai-nha-san-xuat-chinh-thuc-cong-bo-dan-cast-3

Kèm theo bức ảnh có chứa thông tin về các nhân vật là dòng trạng thái với nội dung: “Hwang Dong-Hyuk writer, director, producer, and creator of Squid Game has a message for the fans.” (Tạm dịch: Hwang Dong Hyuk - biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất và người sáng tạo của Squid Game có một thông điệp cho người hâm mộ). 

squid-game-mua-2-tro-lai-nha-san-xuat-chinh-thuc-cong-bo-dan-cast-4

Các nhân vật sẽ xuất hiện trong Squid Game 2 bao gồm: Gi Hun (Lee Jung Jae), thủ lĩnh (Lee Byung Hun), nhân viên tuyển người chơi (Gong Yoo), bạn trai của búp bê Yong Hee - Cheol Su. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

squid-game-mua-2-tro-lai-

Trước đó, trong một sự kiện được diễn ra tại Los Angeles, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng từng chia sẻ răng: "Seong Gi Hun chắc chắn sẽ trở lại. Tôi tin vào sự trở lại của anh ấy, và tôi cũng tin rằng Front Man (tên gọi khác của nhân vật thủ lĩnh) sẽ trở lại."

squid-game-mua-2-tro-lai-nha-san-xuat-chinh-thuc-cong-bo-dan-cast-2

Trong tập cuối của phần 1, Gi Hun đã có màn hứa hẹn sẽ quay trở lại. Ngoài ra, những nhân vật còn sống sót vẫn còn nhiều chi tiết cần được khai thác thêm, mang lại sự tò mò, thích thú cho khán giả.

Một nhân vật mới đáng quan tâm hơn chính là Cheol Su. Trong phần 1, toàn bộ người chơi đã phải tham gia một trò chơi có tên "đèn xanh, đèn đỏ" với hình ảnh búp bê khổng lồ. Đây là nguyên mẫu con búp bê quen thuộc đối với trẻ em ở Hàn Quốc.

squid-game-mua-2-tro-lai-nha-san-xuat-chinh-thuc-cong-bo-dan-cast-5

Diễn viên Jung Ho Yeon chia sẻ trong chương trình Jimmy Fallon cho biết, đây là 1 nhân vật từng xuất hiện trong sách giáo khoa: “Có một cậu bé và một cô bé. Cậu bé tên là Cheol Su, còn cô bé tên là Young Hee. Búp bê này chính là cô bé ấy.”

squid-game-mua-2-tro-lai-nha-san-xuat-chinh-thuc-cong-bo-dan-cast-6

Trong những năm thập niên 70, 80 của thế kỷ trước, Cheol Su và Young Hee xuất hiện trong sách giáo khoa như một đôi bạn thân. Do đó, việc Young Hee xuất hiện trong phần 1 đã gợi nhớ nhiều kỷ niệm cho các thế hệ khán giả. Lần này, thông tin bạn thân của cô bé sẽ xuất hiện trong Squid Game cũng là một điểm rất thú vị. Bởi sau phiên bản kinh dị từ Young Hee, chắc hẳn Cheol Su sẽ còn gieo rắc những nỗi sợ khủng khiếp hơn.

Hiện tại, thông tin về nhân vật của Squid Game mùa 2 vẫn đang rất thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Xem thêm: 'Squid Game' giành được 3 đề cử quan trọng tại Quả Cầu Vàng 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận