'Squid Game' giành được 3 đề cử quan trọng tại Quả Cầu Vàng 2022

Bộ phim đình đám Squid Game của Hàn Quốc đã chính thức được đề cử ở cả ba hạng mục tại “Lễ trao giải Quả cầu vàng thường niên lần thứ 79”.

Hoa Nguyễn
07:59 15/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây Hiệp hội Báo chí Nước ngoài Hollywood đã công bố các đề cử cho giải thưởng Quả cầu vàng năm 2022 trong một buổi lễ trực tiếp với Chủ tịch Helen Hoehne và Snoop Dogg. Quả cầu vàng là một trong những giải thưởng lớn, trao giải cho cả phim truyền hình và phim điện ảnh.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Squid Game" - Trò chơi con mực đã giành được 3 đề cử tại Quả cầu vàng 2022.

squid-game-1

Squid Game được đề cử cho giải Phim truyền hình – Phim chính kịch hay nhất cùng với các bộ phim khác đó là The Morning Show, Lupin, Pose và Succession.

Nam diễn viên chính Lee Jung Jae trong phim cũng được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình - chính kịch. Lee Jung Jae sẽ phải cạnh tranh với các tên tuổi nổi bật khác như Brian Cox, Billy Porter, Jeremy Strong, Omar Sy.

squid-game-2

Trước đó Lee Jung Jae cũng có mặt trong danh sách đề cử giải Gotham Awards nhưng không giành được chiến thắng. Vì vậy, mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào nam diễn viên để xem liệu anh có thể trở thành diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên giành được giải tại Quả cầu vàng hay không.

Đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất  Phim truyền hình đã được dành cho nam diễn viên Oh Yeong Su, người đóng vai “trùm” Oh Il Nam. Ngoài Oh Yeong Su còn có sự góp mặt của những cái tên như Billy Crudup, Kieran Culkin, Mark Duplass và Brett Goldstein.

squid-game-1

Cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra rất vui mừng và phấn khích vì Squid Game đã nhận được nhiều đề cử tại Lễ trao giải danh giá này. Một số bình luận của cư dân mạng cho hay:

- Lee Jung Jae thực sự đã diễn xuất rất tốt.

- Chà, là giải Quả cầu vàng đó.

- Tôi hy vọng họ sẽ giành chiến thắng, nhưng dù không chiến thắng thì các đề cử này cũng là quá đỉnh rồi.

- Chúc mừng bộ phim và các diễn viên.

- Tôi thực sự mong họ sẽ giành được chiến thắng.

- Thật xứng đáng, tất cả đã đều làm rất tốt.

squid-game2

Bộ phim Squid Game được phát sóng vào ngày 17/9/2021. Phim kể về những con người liều mạng tham gia vào những trò chơi nguy hiểm để nhận được số tiền khổng lồ trị giá 45,6 tỷ won. Sau khi phát hành, phim đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trên toàn châu Á, thậm chí độ hot của phim còn vươn tầm châu lục phá nhiều kỷ lục.

Giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 79 sẽ được tổ chức vào ngày 9 tháng 1 năm 2022.

Xem thêm: Bao giờ khai máy quay Squid Game (Trò chơi con mực) phần 2?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận