Bao giờ khai máy quay Squid Game (Trò chơi con mực) phần 2?

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk vừa tiết lộ sẽ có phần 2 phim Squid Game (Trò chơi con mực). Về cơ bản, cốt truyện của mùa 2 đã có.

Đỗ Thu Nga
09:54 10/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hollywood Reporter đưa tin, cách đây vài ngày, dàn diễn viên của phim Squid Game (Trò chơi con mực) đã xuất hiện trên thảm đỏ NeueHouse Hollywood cùng đạo diễn Hwang Dong Hyuk. Trong lần xuất hiện này, đạo diễn Hwang đã tiết lộ một vài thông tin về phim Trò chơi con mực.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk chia sẻ rằng, bộ phim Trò chơi con mực sẽ có phần hai. Về cơ bản, ông đã có cốt truyện cho mùa hai. "Mọi thứ đều nằm trong đầu tôi. Tôi đang trong giai đoạn cân não. Ngày nào đó phần hai của Squid Game sẽ ra mắt. Tôi chưa thể nói thời gian chi tiết", Hwang Dong Hyuk nói.

Nam đạo diễn cũng tiết lộ thêm rằng, bản thân ông chịu nhiều áp lực trước khi đến Los Angeles, Mỹ. Bởi ngay ở Hàn Quốc, ông liên tục bị đồng nghiệp, bạn bè và khán giả hỏi bao giờ có phần 2?

"Điều tôi có thể nói là Gi Hun sẽ trở lại. Anh ấy sẽ làm điều gì đó cho thế giới", đạo diễn Dong Hyuk khẳng định.

bao-gio-khai-may-quay-squid-game-tro-choi-con-muc-phan-2
Đạo diễn và bộ ba diễn viên chính trong Squid Game

Đạo diễn Hwang cũng cho biết rằng, ông cảm thấy vui khi bộ phim được đón nhận nhiệt tình, được báo chí quan tâm. Và ông cũng theo dõi các bình luận trên mạng về bộ phim. Trong đó thấy xuất hiện nhiều người dự đoán, thậm chí viết kịch bản cho cả phần 2, phần 3 của phim.

Chia sẻ về bộ phim Trò chơi con mực, đại diện của Netflix nói với Hollywood Reporter rằng đôi bên đang thảo luận sản xuất phần hai nhưng chưa ra kết luận.

Squid Game (Trò chơi con mực) là series phim gồm 9 tập của Hàn Quốc được lên sóng vào ngày 17/9. Và chưa đầy 1 tháng sau khi có mặt trên ứng dụng Netflix, bộ phim này đã phá kỷ lục của mọi cái tên đình đám trước đó với 111 triệu hộ gia đình đã tiếp cận. Bộ phim này cũng dễ dàng vượt series phim Bridgerton (82 triệu) để trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại, phá vỡ mọi dự đoán trước đó. 

bao-gio-khai-may-quay-squid-game-tro-choi-con-muc-phan-2-g

Theo thống kê, đây là số người đã xem ít nhất 2 phút đầu mỗi tập của Squid Game, thời gian đủ để cho thấy sự lựa chọn của họ là có chủ ý. 

Trò chơi con mực là câu chuyện hồi hộp kể về hàng trăm con nợ đã tham gia vào các trò chơi bí ẩn. Tất cả mọi người đều chấp nhận lời mời kỳ lạ với hy vọng giành được giải thưởng là số tiền mặt 45,6 tỷ won. Thật không may, họ không biết rằng cái giá phải trả nếu thua cuộc chính là cái chết.

Dù được đánh giá cao nhưng Trò chơi con mực lại bị cảnh báo ở nhiều quốc gia vì quá bạo lực. Tuy vậy, điều này vẫn không ngăn được sức hút của nó. Bộ phim nhanh chóng leo lên vị trí số 1 tại 90 quốc gia, được lồng tiếng 30 ngôn ngữ khác nhau để phục vụ khán giả toàn cầu. Thậm chí lượng người dùng mới đăng ký học tiếng Hàn trên Duolingo ở Anh tăng 76% và ở Mỹ tăng 40% trong hai tuần sau khi bộ phim này ra mắt. 

Xem thêm: Không đơn thuần là phim giả trí, 'Squid Game' là phép ẩn dụ về cuộc sống của người nghèo Hàn Quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận