Nếu gặp tình huống này khi đang đi ngoài đường, tài lộc của bạn chắc chắn có thay đổi tích cực

Mỗi người đều sẽ gặp phải những tình huống khác nhau khi ra ngoài, những tình huống này tưởng chừng như bình thường lại chứa đựng rất nhiều điều bí ẩn.

Hoa Nguyễn
11:00 23/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mỗi khi bước ra ngoài chúng ta sẽ đều gặp những tình huống khác nhau và những tình huống tưởng chừng như bình thường ấy lại có thể ẩn chứa những điều bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những trường hợp gặp phải khi xuất hành giúp gia tăng vận may, chuyện vui tìm đến. Hãy cùng mình điểm qua xem sao nhé!

1. Nhặt được tiền khi bạn đi chơi

Khi ra ngoài mà bạn nhặt được tiền hay kiếm được tiền là điềm lành. Điều này cho thấy thời gian gần đây bạn có tài lộc dồi dào và còn gặp nhiều may mắn. Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên tài vận của bạn sẽ gia tăng nhanh chóng và còn ập đến không ngừng. Tuy nhiên, một lưu ý khi bạn nhặt được tiền là số tiền bạn nhặt được cần phải tiêu ngay lập tức hoặc tặng hay giúp đỡ người khác, nếu không bạn sẽ bị thất thoát tiền nhiều hơn số mà bạn nhặt được.

may man 1

2. Dẫm phải phân chó khi đi chơi

Nghe thì có vẻ hết sức vô lý. Vào một buổi sáng bạn vui vẻ đi ra ngoài nhưng đã dẫm phải thứ chết tiệt ấy. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là điềm báo không may mắn, thậm chí là vô cùng xúi quẩy. Nhưng thực tế không phải vậy, người xưa thường nói: dẫm phải phân là có vận may. Vì chó là con vật rất gần gũi, trung thành với con người, nó luôn mang lại điềm lành và nhiều may mắn. Giẫm phải phân chó cho thấy bạn sắp gặp may mắn trong ngày hôm nay đấy.

may man 3

3. Ra ngoài gặp đám ma, quan tài

Cũng như quan niệm trên, nhiều người cho rằng việc ra ngoài nhìn thấy quan tài là rất đen đủi và xui xẻo. Tuy nhiên, theo quan niệm xưa truyền lại: khi đi ngoài đường gặp tang thì sẽ làm ăn phát tài và mọi chuyện thuận lợi, như ý. Không những vậy, trong công việc bạn sẽ còn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, mọi việc suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Nếu bạn nắm bắt cơ hội tốt thì tiền bạc sẽ rủng rỉnh, tương lai không phải lo lắng.

Một điều lưu ý là, những cuộc gặp gỡ được nhắc đến ở đây chỉ là những cuộc gặp gỡ tình cờ, chứ không phải cố tình đến nơi có đám tang hay nghĩa trang, nhà xác. Vì như vậy sẽ không có tác dụng mà còn thẩm chí còn phản tác dụng, dễ xảy ra những điều không hay.

may man 2

4. Gặp chó hoang tìm đến cửa

Người xưa có câu: Lợn đến nghèo, chó đến giàu. Nếu lợn đến nhà là xui xẻo, thì chó đến lại là điềm lành. Nếu đột nhiên có chó hoang đến nhà bạn thì đó chính là điềm báo may mắn, gia đình sắp làm ăn phát tài, tài vận tăng lên nhanh chóng. Hoặc đó cũng có thể là gia đình sắp có tin vui hoặc có thêm thành viên mới. Tóm lại đó là một điềm rất tốt lành.

may man 9

Xem thêm: 7 món đồ tuyệt đối không để trong phòng ngủ kẻo thu hút âm khí, tài vận lao dốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận