Phong thủy: Trong nhà có 4 thứ này, vợ chồng mâu thuẫn, tiền bạc tiêu tán 

Theo phong thủy, nếu trong nhà bạn xuất hiện 1 trong 4 thứ này thì nên vứt chúng đi, hoặc thay thế bằng đồ vật mới để mọi việc được hanh thông, thuận lợi.

Hoa Nguyễn
15:00 19/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhà có quá nhiều giày dép rách, cũ

Theo phong thủy, giày dép cũ sử dụng quá lâu ngày sẽ làm cản trở bước tiến trên con đường công danh sự nghiệp của bạn. Vì vậy khi giày dép đã bị mòn, rách bạn nên vứt chúng đi và thay vào đó là những đôi dép, đôi giày mới. 

trong-nha-co-nhieu-4-thu-nay-vo-chong-mau-thuan-tien-bac-tieu-tan-1

Bởi đôi giày được ví như một người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi con người. Nhưng nếu chúng đã cũ và rách thì sẽ khiến bước đi của chủ nhân không được mạnh mẽ và vững chắc. Từ đó dẫn đến đường công danh, tiền tài cũng sẽ bị ảnh hưởng, giảm đi đáng kể.

Nhà có quá nhiều đồng hồ hỏng

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian, là vật không thể thiếu trong đời sống của con người. Trong phong thủy, nếu đồng hồ nhà bạn bị hỏng cũng giống như để thời gian ngừng lại quá lâu sẽ khiến tài lộc hao tổn, sức khỏe của các thành viên bị giảm sút. Vì vậy nếu bạn thấy đồng hồ bị hỏng hoặc hết pin thì bạn nên sửa chữa chúng hoặc thay thế bằng cái mới để xua đuổi vận rủi trong gia đình.

Nhà có nhiều chậu cây cảnh có gai nhọn

Cây xanh có rất nhiều tác dụng, không chỉ để trang trí, điều hòa không khí giúp ích cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng mang tới tài lộc may mắn cho gia đình. Tuy nhiên, bạn không nên trồng những loại cây có gai, sắc nhọn.

trong-nha-co-nhieu-4-thu-nay-vo-chong-mau-thuan-tien-bac-tieu-tan-2

Ngoài việc có thể gây tổn thương đối với con người, thì chúng còn mang nghĩa xấu trong phong thủy như khiến các thành viên trong nhà dễ gặp vận xui, đau ốm; tình cảm vợ chồng không được thuận lợi, dễ có người thứ ba chen vào.

Vì vậy, khi trồng cây trong nhà nên tránh tuyệt đối những loại cây cảnh có nhiều gai như xương rồng… vừa nguy hiểm lại khiến tiền tài của gia chủ suy giảm.

Nhà có quá nhiều gương

Bạn có biết trong phong thủy, gương được ví như một cầu nối âm dương. Vì vậy, trong nhà rất kỵ việc treo nhiều gương. Điều này sẽ khiến tài chính của gia đình bạn ngày càng cạn kiệt, tình cảm vợ chồng cũng sẽ gặp phải nhiều mâu thuẫn tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen vào. Đặc biệt nếu trong nhà bạn có gương bị nứt thì cần thay ngay cái mới, như vậy mới giúp vận khí tăng tiến, dễ phát tài giàu có.

Xem thêm: 8 loại cây phong thủy có 'siêu năng lực' chữa bệnh, ai cũng nên để trong nhà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận