Phim Lối Nhỏ Vào Đời bao nhiêu tập?

Bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời sẽ nối sóng sau khi "Bão Ngầm" kết thúc. Đây là một bộ phim có sự tham gia của loạt sao nổi tiếng.

Hoa Nguyễn
00:33 07/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lối Nhỏ Vào Đời là một bộ phim xoay quanh nhân vật Dũng - một học sinh cấp 3 và người “bạn thân” ngoài 60 tuổi - ông Thành (NSND Bùi Bài Bình). Họ là hai người xa lạ ở hai thế hệ khác nhau, từ mối quan hệ “khách hàng” và “ông xe ôm” dần trở thành hai người bạn đồng cảm, thấu hiểu và luôn bên cạnh nhau.

phim-loi-nho-vao-doi-bao-nhieu-tap-3

Dũng ở với bố, từ nhỏ được chu cấp đầy đủ về vật chất nhưng luôn thiếu thốn tình cảm. Ông bố tên Hoàng quanh năm bận rộn với công việc, ít khi cho con trai bữa cơm gia đình ấm áp. Ông Thành là một cán bộ về hưu, quyết định làm nghề xe ôm chỉ để bớt cô quạnh. Sống cùng vợ chồng con trai nhưng họ không có tiếng nói chung, luôn thấy cô đơn và bị vợ con đối xử khá lạnh nhạt.

phim-loi-nho-vao-doi-bao-nhieu-tap-8

Lối Nhỏ Vào Đời khai thác câu chuyện “khủng hoảng tuổi 18” dưới góc nhìn rất hiện đại và chân thật. Khoảng cách giữa Dũng và bố ngày càng lớn khi bố công khai tình cảm với một cô gái trẻ tên Thảo - người được miêu tả là không đơn giản. Cậu còn bị bố hiểu lầm có quan hệ với Hoài - một cô gái có đời tư phức tạp. 

phim-loi-nho-vao-doi-bao-nhieu-tap-6

Lối Nhỏ Vào Đời mang đến một câu chuyện về tình bạn vô cùng đặc biệt mà trước đây rất ít phim khai thác. Đây sẽ là câu chuyện vừa vui nhộn, hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa về tình bạn đặc biệt của cậu thanh niên 18 tuổi và ông già về hưu.

phim-loi-nho-vao-doi-bao-nhieu-tap-9

Vai chính được giao vào tay các diễn viên như Hoàng Long, Ngọc Huyền, Quỳnh Lương, Kim Oanh, NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thư và MC Phan Anh.

Bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời dự kết dài 25 tập, sẽ chính thức lên sóng khán giả vào lúc 21 giờ các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/6/2022 trên kênh VTV1. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Mộng Hoa Lục trên Tencent Video mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận