Nội dung phim Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn 

“Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn” với sự tham gia của Ji Chang Wook, Choi Soo Young chính thức lên sóng khán giả vào ngày 10/8.

Hoa Nguyễn
07:00 17/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ji Chang Wook chính thức tái xuất đường đua phim truyền hình với tác phẩm hấp dẫn Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn. Đây là bộ phim Hàn Quốc hướng tới thông điệp nhân văn, ý nghĩa với những câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động. Bên cạnh Ji Chang Wook, bộ phim Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn còn có sự xuất hiện của Choi Sooyoung (SNSD), Sung Dong Il và Won Ji An.

noi-dung-phim-hay-noi-cho-toi-dieu-uoc-cua-ban-4

Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn lấy cảm hứng từ một tổ chức có thật ở Hà Lan, hoạt động với mục đích giúp đỡ các bệnh nhân mắc bệnh nan y thực hiện tâm nguyện cuối đời. Đúng với mục đích cao cả mà nó hướng đến, bộ phim kể về một bệnh viện nhỏ nơi đang chăm sóc những bệnh nhân bị ung thư giai đoạn cuối. Tại đây, đội tình nguyện Genie với sự dẫn dắt của đội trưởng Kang Tae Shik đã giúp đỡ những người bệnh thực hiện điều ước cuối cùng của họ.  

Trong phim, Ji Chang Wook vào vai Yoon Gyeo Re, một thanh niên không có ý chí và nghị lực sống. Lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Tuổi trẻ của Gyeo Re là chuỗi những ngày lang thang mệt nhoài. Vào tù rồi lại ra tù, cuộc sống dường như quẩn quanh bế tắc không tìm thấy lối thoát.  

noi-dung-phim-hay-noi-cho-toi-dieu-uoc-cua-ban-2

Vì một sự cố bất ngờ, Yoon Gyeo Re buộc phải làm tình nguyện viên ở bệnh viện, nơi an dưỡng cuối đời của các bệnh nhân mắc bệnh nan y. Đồng hành cùng anh tại đây có đội trưởng đội tình nguyện Kang Tae Shik, và cô nàng y tá nhiệt huyết Seo Yeon Joo. Hành trình mới đầy bất ngờ này đã thay đổi hoàn toàn ý nghĩa sống của Gyeo Re.

Cô nàng Soo Young của SNSD đảm nhận vai y tá Seo Yeon Joo – biểu tượng của sức sống căng tràn. Yeon Joo bị ám ảnh bởi việc tập thể dục, với cô mất đi cơ bắp là một việc không thể tồi tệ hơn. Năng lượng tích cực của Yeon Joo mang lại nhiều hy vọng cho những bệnh nhân đang tuyệt vọng.

noi-dung-phim-hay-noi-cho-toi-dieu-uoc-cua-ban-6

Sung Dong Il sẽ vào vai đội trưởng đội tình nguyện Genie của bệnh viện. Ông là một người đội trưởng nhiệt huyết, luôn nỗ lực cố gắng hết mình để giúp đỡ mọi người. Một người lãnh đạo tuyệt vời luôn cống hiến đến giây phút cuối cùng. 

Không gò ép các tình tiết theo hướng drama, Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn là bộ phim Hàn Quốc chứa đựng những câu chuyện nhân văn và rất đời thực. Các nhân vật xuất hiện không chỉ để giúp bệnh nhân thực hiện điều ước mà họ còn đang tự chữa lành những tổn thương trong tâm hồn.

noi-dung-phim-hay-noi-cho-toi-dieu-uoc-cua-ban-8

Dưới ánh dương rực rỡ, con người thường cảm nhận được sự sống một cách sâu sắc nhất. Với thông điệp sống ý nghĩa, không hoang phí, bộ phim Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn sẽ sưởi ấm những trái tim đang vị vụn vỡ, mất dần niềm tin vào cuộc sống.

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích thể loại phim chữa lành thì bộ phim này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn lên sóng vào lúc 23h thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VieOn, bắt đầu từ ngày 10/8/2022. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn (If You Wish Upon Me) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận