Lịch chiếu phim Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn (If You Wish Upon Me) trên Netflix mới nhất

Bộ phim  If You Wish Upon Me (Nói cho tôi điều ước của bạn) khi nào chiếu? Phát sóng trên kênh nào? Lúc mấy giờ? Cập nhật lịch chiếu trên Netflix nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
01:13 14/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nội dung phim If You Wish Upon Me (Nói cho tôi điều ước của bạn) kể về câu chuyện của Yoon Gye Rye (Ji Chang Wook thủ vai) - một người đàn ông trẻ tuổi đã mất hết ý chí sống. Anh bị buộc phải làm việc tại một bệnh viện chăm sóc người già sau khi vật lộn với thực tế khắc nghiệt. 

lich-chieu-phim-if-you-wish-upon-me-tren-netflix-moi-nhat-3

Trong quá trình đó, Yoon Gye Rye gặp Seo In Joo (Soo Young–SNSD thủ vai) là một y tá có có tính cách sôi nổi, mang đến hy vọng sống cho bệnh nhân. Tuy nhiên, cô vẫn luôn mang sự ám ảnh với các vấn đề về sức khỏe.

lich-chieu-phim-if-you-wish-upon-me-tren-netflix-moi-nhat-6

Ji Chang Wook sinh năm 1987, tên tuổi của anh vụt sáng qua loạt phim như Hoàng hậu Ki, Mật danh K2,  Cứu thế, Đối tác đáng ngờ... Không chỉ gây ấn tượng về diễn xuất, Ji Chang Wook còn là một trong những sao nam sở hữu lượng fan đông đảo bởi ngoại hình cao ráo, điển trai.

lich-chieu-phim-if-you-wish-upon-me-tren-netflix-moi-nhat-1

Soo Young sinh năm 1990, xuất thân là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Kpop SNSD. Ngoài là ca sĩ thần tượng, Soo Young còn được đánh giá cao bởi năng lực diễn xuất với loạt phim như Quý ông góc bếp, Đội đặc nhiệm số 38, Phi vụ nữ quyền,... Sau khi rời nhóm SNSD vào năm 2017, Soo Young tập trung sự nghiệp theo con đường diễn xuất. Cô còn được biết đến bởi chuyện tình 9 năm với tài tử Jung Kyung Ho.

lich-chieu-phim-if-you-wish-upon-me-tren-netflix-moi-nhat-2

Ngoài cặp đôi trai xinh gái đẹp Ji Chang Wook và Soo Young, bộ phim If You Say Your Wish còn có sự góp mặt của diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il. Với hàng loạt vai diễn nổi tiếng trong series Reply, Sung Dong Il được mệnh danh là “Ông bố quốc dân” trên màn ảnh Hàn. Trong phim, nam diễn viên sẽ đóng vai Kang Tae Sik - đội trưởng đội tình nguyện tại một bệnh viện chăm sóc người già sau khi đánh mất ý nghĩa cuộc sống.

lich-chieu-phim-if-you-wish-upon-me-tren-netflix-moi-nhat-7

Ji Chang Wook lại tiếp tục bổ sung vào dàn nhân vật số khổ của mình một người mới còn khổ hơn trước đây nhiều lần. Từ ánh mắt với biểu cảm của Ji Chang Wook trên poster đều trống rỗng và đượm buồn. Hy vọng đây sẽ là một bộ phim thành công của anh chàng sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh.

lich-chieu-phim-if-you-wish-upon-me-tren-netflix-moi-nhat-8

Bộ phim If You Say Your Wish dự kiến kéo dài 16 tập. Phim sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 21h50 các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên đài KBS 2TV và Netflix, bắt đầu từ ngày 10/8/2022. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Long Nhất, Anh Muốn Sao Đây trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận