Lịch chiếu phim Long Nhất, Anh Muốn Sao Đây trên WeTV mới nhất

Bộ phim Long Nhất, Anh Muốn Sao Đây phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
00:33 14/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Long Nhất, Anh Muốn Sao Đây (tên tiếng Anh: Dragon Day, You're Dead) là một bộ phim chiếu mạng của Trung Quốc thuộc thể loại phim tình cảm, thanh xuân.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Long Nhật Nhất, Anh Chết Chắc Rồi của tác giả Tiểu Ni Tử. Bộ phim cũng là phần thứ ba của loạt phim chiếu mạng cùng tên.

lich-chieu-phim-long-nhat-anh-muon-sao-day-tren-wetv-moi-nhat-9

Nội dung phim Long Nhất, Anh Muốn Sao Đây kể về câu chuyện của nữ học sinh ưu tú nhưng gia cảnh bình thường Trương Tịnh Mỹ.

Sau khi tốt nghiệp, cô phải đối mặt với áp lực lựa chọn nghề nghiệp, đồng thời kết hôn với thiếu gia giàu có độc đoán và ngỗ ngược Long Nhất, trải qua cuộc sống "công chúa và hoàng tử hạnh phúc" mà mọi người ao ước.

lich-chieu-phim-long-nhat-anh-muon-sao-day-tren-wetv-moi-nhat-2

Nhưng cuộc sống ở nhà giàu và con đường công sở không thuận lợi như đã tưởng, những thử thách của thực tế lần lượt ập đến với cặp vợ chồng mới cưới...

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính đều là những gương mặt trẻ mới lạ đối với khán giả Châu Á, bao gồm: Khưu Hách Nam, Hầu Bội Sam, Tô Vũ Hàng, Bạch Huỷ Tử, Mạch Ngô Lan.

lich-chieu-phim-long-nhat-anh-muon-sao-day-tren-wetv-moi-nhat-1

Bộ phim Long Nhất, Anh Muốn Sao Đây (Dragon Day, You're Dead) sẽ chính thức phát sóng vào 12 giờ các ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7, chủ nhật, thứ 2 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/7/2022, độc quyền trên WeTV.

Bộ phim có tổng cộng 40 tập, khán giả quan tâm có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Big Mouth trên MBC mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận