Lịch chiếu phim Big Mouth trên MBC mới nhất

Bộ phim Big Mouth có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Lee Jong Suk, YoonA chiếu khi nào? Lúc mấy giờ? Trên kênh nào?

Hoa Nguyễn
20:56 03/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nội dung bộ phim Big Mouth xoay quanh câu chuyện về Park Chang Ho (Lee Jong Suk thủ vai) là một luật sư kém cỏi với tỷ lệ chiến thắng trong các phiên tòa chỉ có 10%. Nhân vật này nổi tiếng nói nhiều nhưng làm thì không tới đâu nên bị mọi người gọi là Big Mouth.

lich-chieu-phim-big-mouth-tren-mbc-moi-nhat-8

Cuộc sống của Chang Ho bắt đầu đảo lộn và thậm chí mạng sống bị đe dọa khi liên quan tới một vụ giết người, đồng thời bị nhận nhầm là thiên tài lừa đảo Big Mouse.

Go Mi Ho (Lim Yoon A thủ vai) - vợ của Chang Ho là một y tá. Cô ấy không những xinh đẹp mà còn rất thông minh, tài giỏi và dũng cảm. Mi Ho đã giúp chồng trở thành luật sư bằng cách hỗ trợ về cả mặt tài chính lẫn tinh thần. Khi Chang Ho bị người khác tình nghi là kẻ lừa đảo, Mi Ho đã cố gắng tìm mọi cách để minh oan cho chồng mình.

lich-chieu-phim-big-mouth-tren-mbc-moi-nhat-3

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: 

Lee Jong Suk - Park Chang- Ho

Lim Yoon A - Go Mi- Ho

Kim Joo Hun - Choi Do- Ha

Ok Ja Yeon - Hyun Joo- Hee

Yang Kyung Won - Kong Ji- Hoon

Kwak Dong Yeon - Jerry

lich-chieu-phim-big-mouth-tren-mbc-moi-nhat-7

Bộ phim Big Mouth sẽ bắt đầu lên sóng trên kênh MBC vào ngày 29/7/2022. Phim chiếu vào lúc 22:00 theo giờ Hàn Quốc vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần. Mặc dù đến cuối tháng 7/2022 bộ phim mới bắt đầu lên sóng, thế nhưng Big Mouth đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong đợi từ khán giả.

Hai diễn viên chính là Lee Jong Suk và YoonA cũng đều là hai ngôi sao nổi tiếng của Châu Á và có lượng fan khá đông đảo ở Việt Nam.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn 'Zin' Sẽ Biến Thành Phù Thủy mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận