Lịch chiếu phim Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn 'Zin' Sẽ Biến Thành Phù Thủy mới nhất

Bộ phim Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn 'Zin' Sẽ Biến Thành Phù Thủy khởi chiếu khi nào? Lịch chiếu rạp phim chi tiết tại các rạp CGV, BHD, Lotte Cinema,...

Hoa Nguyễn
18:37 03/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn 'Zin' Sẽ Biến Thành Phù Thủy bản điện ảnh là ngoại truyện của bộ phim truyền hình BL Nhật Bản đình đám cùng tên. Phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn, hài hước.

Bản truyền hình Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn 'Zin' Sẽ Biến Thành Phù Thủy đã từng tạo lên "cơn sốt" trong cộng đồng mê phim của toàn Châu Á sau khi lên sóng, giúp tên tuổi của hai diễn viên chính ngày càng nổi tiếng, thu về lượng fan đông đảo và được săn tại thị trường Nhật Bản.

lich-chieu-phim-30-tuoi-van-con-zin-se-bien-thanh-phu-thuy-8

Đáp ứng tình yêu mến của khán giả, nhà sản xuất đã tiếp tục sản xuất ngoại truyện cho bộ phim này. Câu chuyện tình cảm của Adachi và Kurosawa sẽ tiếp tục đem đến những câu chuyện ngọt ngào, ấm áp cho người xem.

Nội dung phim Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn 'Zin' Sẽ Biến Thành Phù Thủy kể về Adachi, một nhân viên văn phòng, bước sang tuổi 30 và vẫn còn "zin".

lich-chieu-phim-30-tuoi-van-con-zin-se-bien-thanh-phu-thuy-7

Vào sinh nhật thứ 30 của mình, anh chàng được ban tặng phép thuật kỳ lạ. Adachi có thể đọc được suy nghĩ của những người anh ta chạm vào. Kurosawa là người yêu của Adachi tại nơi làm việc, nổi tiếng và thành đạt. Họ yêu nhau bí mật tại chốn công sở.

lich-chieu-phim-30-tuoi-van-con-zin-se-bien-thanh-phu-thuy-2

Một ngày nọ, Adachi nhận được một cơ hội việc làm mới. Adachi sẽ được làm công việc mình thích nhưng địa điểm mới lại ở Nagasaki, cách Kurosawa tận 1.200 km. Trải qua những khó khăn và thử thách khi yêu xa khiến họ phải suy nghĩ lại về mối quan hệ và tương lai của mình. 

lich-chieu-phim-30-tuoi-van-con-zin-se-bien-thanh-phu-thuy-1

Bộ phim 30 Tuổi Vẫn Còn 'Zin' Sẽ Biến Thành Phù Thủy có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Eiji Akaso, Keita Machida, Kodai Asaka, Yutaro, Takuya Kusakawa (Super Tokkyu), Rei Sato, Suzunosuke.

lich-chieu-phim-30-tuoi-van-con-zin-se-bien-thanh-phu-thuy-3

Bộ phim Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn 'Zin' Sẽ Biến Thành Phù Thủy sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày 15/7. Phim có thời lượng 110 phút. Hệ thống rạp chiếu phim CGV, BDH và Lotte Cinema trên cả nước đều đã thông báo về lịch khởi chiếu dự kiến của bộ phim này.

Xem thêm: Lịch chiếu phim To X Who Doesn’t Love Me mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận