Lịch chiếu phim To X Who Doesn’t Love Me mới nhất

Bộ phim To X Who Doesn’t Love Me sẽ phát sóng khi nào? Lịch chiếu phim và link xem phim To X Who Doesn’t Love Me phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
05:48 02/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

To X Who Doesn’t Love Me là một bộ phim chính kịch, lãng mạn của Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Han Ji Hyo, Kim Do Young, Kwon Ah Reum.

Nội dung phim To X Who Doesn’t Love Me kể về Seo Hee Soo - là một sinh viên đại học và cô ấy muốn trở thành người viết lời bài hát. Tuy nhiên, suốt thanh xuân cô chưa từng hẹn hò với bất kỳ ai và điều này làm cô rất bi quan. 

lich-chieu-phim-to-x-who-doesnt-love-me-moi-nhat-2

Trong một lần tình cờ cô tìm thấy một cuốn sổ ghi lời bài hát đầy bí ẩn, nhưng điều kỳ lạ là nó biến tình yêu trong bài hát trở thành hiện thật với chủ sở hữu. Cậu bạn thân nhất của cô, Jung Shi Ho (Kim Do Young) là người duy nhất biết về cuốn sổ tay đó, cậu lo ngại khi người bạn của mình cố gắng sử dụng cuốn sổ để bắt một người yêu một người trong một tháng.

lich-chieu-phim-to-x-who-doesnt-love-me-moi-nhat-3

Ngoài kịch bản hấp dẫn, phim To X Who Doesn’t Love Me còn có sự góp mặt của nam thần tượng Doyoung của nhóm NCT. Trong phim Doyoung sẽ vào vai chính Jung Shi Ho - là bạn thân của nữ chính. Doyoung cũng chia sẻ thêm: “Tôi thực sự biết ơn vì cơ hội quý giá này. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để cho những người hâm mộ và những người tin tưởng tôi thấy được nhiều điều tốt đẹp nhất.

lich-chieu-phim-to-x-who-doesnt-love-me-moi-nhat-9

Sau 1 năm trì hoãn, bộ phim To X Who Doesn’t Love Me sẽ chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 14/7/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Umbrella Academy 3 (Học Viện Siêu Anh Hùng) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận