Lịch chiếu phim Umbrella Academy 3 (Học Viện Siêu Anh Hùng) trên Netflix mới nhất

Bộ phim The Umbrella Academy 3 (Học Viện Siêu Anh Hùng) được đánh giá là mùa hay nhất của loạt phim Netflix cho đến nay.

Hoa Nguyễn
09:28 25/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Umbrella Academy 3 là bộ phim thuộc thể loại phim khoa học giả tưởng, hành động, giật gân. Phim do Steve Blackman làm đạo diễn. Với sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Elliot Page, Tom Hopper, David Castañeda, Emmy Raver Lampman, Robert Sheehan.

lich-chieu-phim-umbrella-academy-3-hoc-vien-sieu-anh-hung-moi-nhat-

The Umbrella Academy 2 đã kết thúc với việc các anh hùng của chúng ta đã ngăn chặn được ngày tận thế và du hành thời gian trở lại hiện tại. Nhưng chiến thắng của họ đã để lại những hậu quả to lớn cho cả vũ trụ. Những trò tai quái trong việc du hành thời gian của gia đình Hargreeves đã tạo ra một dòng thời gian khác, một dòng thời gian mà Học viện Umbrella đã bị thay thế bởi Học viện Sparrow. Đây là nhóm 7 siêu anh hùng khác mà Reginald Hargreeves đã tập hợp sau lần thất bại đầu tiên vào năm 1963.

lich-chieu-phim-umbrella-

Sau khi đối đầu với những người thay thế họ, gia đình Hargreeves nguyên bản phải chấp nhận chuyển đến sống tại khách sạn Obsidian. Thế nhưng hậu quả của cuộc du hành thời gian đâu chỉ dừng ở đó, gia đình Hargreeves còn gây ra một chuỗi các sự kiện có nguy cơ dẫn đến ngày tận thế. Liệu hai học viện Umbrella và Sparrow có thể cùng nhau ngăn chặn thảm họa này một lần nữa?

lich-chieu-phim-umbrella-academy-3-hoc-vien-sieu-anh-hung-moi-nhat-8

Những đánh giá ban đầu của các chuyên gia cho rằng The Umbrella Academy Season 3 là một phần phim xuất sắc bởi vì: “Học viện Umbrella tự mở ra một loạt các khả năng mới với một câu chuyện mới mẻ nhưng quen thuộc về giá trị cốt lõi của một gia đình và sự đoàn kết của các thành viên trước khó khăn.”

lich-chieu-phim-umbrella-academy-3-hoc-vien-sieu-anh-hung-moi-nhat-1

Dàn diễn viên của The Umbrella Academy Season 3 vẫn xuất sắc như 2 phần trước. Mọi thành viên của Học viện Umbrella đều ở phong độ cao nhất khi họ thể hiện vai diễn được khán giả vô cùng yêu quý. Chàng ma Ben được “hồi sinh” và trở thành Số 2 của học viện Sparrow, thể hiện nhiều khía cạnh đa dạng, mới mẻ hơn của nhân vật này. Robert Sheehan luôn là hiện thân của sự lôi cuốn và chín chắn. Anh chàng số 5 siêu ngầu cũng thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc thú vị hơn những mùa trước.

lich-chieu-phim-umbrella-academy-3-hoc-vien-sieu-anh-hung-moi-nhat-0

The Umbrella Academy season 3 là phần phim tuyệt vời, liên kết chặt chẽ với 2 phần trước nhưng không bị lặp lại. Các nhân vật được khai thác tốt, phát triển mới mẻ và không bị nhàm chán. Đây là một phần tiếp theo hoàn hảo của cả series phim và chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ hài lòng. The Umbrella Academy 3 đã có trên Netflix, bạn có thể theo dõi ngay nhé.

Phim Umbrella Academy 3 có tổng cộng 10 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút. Phim chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ 22/6/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận