Lịch chiếu phim Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn mới nhất

Bộ phim Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn chiếu khi nào? Lúc mấy giờ? Cập nhật lịch chiếu phim Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn mới nhất, chi tiết nhất.

Hoa Nguyễn
06:01 23/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn là một bộ phim do Từ Huệ Khang làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính là Lạt Mục Dương Tử và Lý Hoành Nghị. Bộ phim Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn có tổng cộng 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 24/6/2022.

lich-chieu-phim-hoang-hau-luu-hac-ban-moi-nhat-3

Nội dung phim kể về “Hoa khôi” của thôn Tiên Ba là Lưu Kim Phượng bỗng một ngày được tiến cung làm hoàng hậu, gả cho hoàng đế Đoàn Vân Chướng, khiến cả thiên hạ đàm tiếu, bị cả triều đình chê cười.

Nhưng Lưu Kim Phượng lại là một nữ tử kỳ lạ, không sợ quyền thế, càng không kiêng nể vị hoàng đế phu quân của mình, chọc cho cả hoàng cung gà bay chó sủa. Sau rất nhiều rắc rối, biến cố cùng những âm mưu chốn tiền triều hậu cung, hai người từ oan gia ngõ hẹp lại thành đôi tình nhân ngọt ngào, cùng nhau trải qua hoạn nạn mà bồi đắp tình cảm. Cặp đôi đế hậu rốt cuộc chính thức bên nhau, mở ra hạnh phúc trọn vẹn của nhân sinh.

lich-chieu-phim-hoang-hau

Xuất bản năm 2010, tiểu thuyết Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn có độ nổi tiếng và được yêu thích rất cao. Nội dung truyện mạch lạc, không dài dòng, hành văn hài hước, có điểm nhấn, có cao trào cực kỳ thú vị khiến người đọc không thể rời mắt, ngậm miệng. Đây thực sự là một cuốn sách xuất sắc, phù hợp với những lúc nhàm chán và tẻ nhạt.

lich-chieu-phim-hoang-hau-luu-hac-ban-moi-nhat-8

Bộ phim Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn chuyển thể từ nguyên tác hứa hẹn sẽ mang tới những câu chuyện hài hước, tấu hài vui vẻ, nhẹ nhàng mà cũng ngọt ngào của cặp đôi đế hậu “không giống ai” kia. Và với tạo hình cùng diễn xuất của Lạt Mục Dương Tử thì có thể khẳng định đây sẽ là một bộ phim mang tính giải trí cực kỳ cao, khiến bạn cười không ngậm được miệng.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Người tình của Jinx trên VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận